fbpx
Home
|
ข่าว

กว่างโซ้งปล่อย”ชัยวัฒน์”โยกซบเขี้ยวสมุทร

Featured Image
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว ชัยวัฒน์ บุราญ ไปร่วมทัพ สมุทรปราการ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ

“กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้าไทยลีก ประกาศยืนยันปล่อยตัว “บอล” ชัยวัฒน์ บุราญ ไปร่วมทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ

โดยทางสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอขอบคุณในความทุ่มเทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และขอให้ ชัยวัฒน์ ประสบความสำเร็จในเส้นทางลูกหนังของตนเองต่อไป

ขณะ “บอล” ชัยวัฒน์ ได้เผยความรู้สึกหลังเตรียมย้ายไปสมุทรปราการ ซิตี้ “ที่นี่(สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด) เปรียบเสมือนครอบครัวของผม ซึ่งที่ผ่านมาผมต้องขอบคุณสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาสตัวผมมาโดยตลอด ขอบคุณแฟนบอลที่น่ารักทุกคน คอยต้อนรับผมทั้งในและนอกสนาม ถึงแม้ต่อไปนี้ผมอาจจะไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว แต่ผมจะยังคงเชียร์ และเอาใจช่วยทีมอยู่เสมอ ขอให้ทีมประสบความสำเร็จแบบนี้ยิ่งขึ้นไป แล้วมีโอกาสพวกเราคงจะได้พบกันใหม่ ผมรักทุกคนครับ”

สำหรับ ชัยวัฒน์ บุราญ ย้ายมาร่วมทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” เมื่อฤดูกาล 2017 โดยเป็น 1 ใน 6 นักเตะของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรครบ 7 ใบ (ไทยลีก 2019, เอฟเอคัพ 2017, 2018, 2020, ลีกคัพ 201ฟ, ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ 2018, 2020) สถิติส่วนตัวของ ชัยวัฒน์ ในการลงสนามในสีเสื้อของสิงห์ เชียงรายฯ โดยลงสนามทั้งหมด 109 นัด ยิง 10 ประตู 11 แอสซิสต์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube