Home
|
ข่าว

“อังกฤษ”อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายเชือด”โรมาเนีย”1-0

Featured Image
แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหารทำประตูชัยจากจุดโทษ ให้ อังกฤษ เบียดชนะ โรมาเนีย 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนยูโร 2020

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ระหว่าง”สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกยูโร 2020 เปิดสนามริเวอร์ไซด์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ผีดิบ” ทีมชาติโรมาเนีย

อังกฤษวันนี้เปลี่ยนให้บรรดาตัวสำรองลงมายืดเส้นยืดสายเป็นส่วนใหญ่ เริ่มตั้งแต่ตำแหน่งประตูที่ แซม จอห์นสตันได้เฝ้าเสา เซ็นเตอร์เป็นไทโรน มิงส์กับเบน ไวท์ แดนกลางให้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์, คัลวิน ฟิลลิปส์ และแจ็ค กรีลิช คอยคุมเกม ส่วนแดนหน้าวันนี้ให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวีนเป็นตัวเป้าขนาบข้างด้วย เจดอน ซานโช่ และมาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก รูปเกมของทีมชาติอังกฤษ ค่อนข้างดีกว่า มีโอกาสได้จบสกอร์ แต่ก็ไม่เฉียบคมพอ ทำให้จบครึ่งแรก ทีมชาติอังกฤษ ยังเสมอ โรมาเนีย อยู่ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 68 อังกฤษ ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช โดน ติเบรู คาปูซา ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0

จากนั้น นาทีที่ 78 อังกฤษ ได้จุดโทษอีกครั้ง จากจังหวะที่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน โดน วลาด ชิริเชส ทำฟาวล์ร่วงลงไป แต่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยิงไปติดเซฟ ฟลอริน นิตา นายด่านของโรมาเนีย  จบเกม ทีมชาติอังกฤษ ชนะ โรมาเนีย 1-0

ผลคู่อื่นๆ

ออสเตรีย เสมอ สโลวาเกีย 0-0

มอลโดวา ชนะ อาเซอร์ไบจาน 1-1

เดนมาร์ก ชนะ บอสเนีย 2-0

เนเธอร์แลนด์ ชนะ จอร์เจีย 3-0

ลักเซมเบิร์กแพ้ สกอตแลนด์ 0-1

นอร์เวย์ แพ้ กรีซ 1-2

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube