fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไฮโซฟลุค โพสต์เคลียร์ดราม่า ขอคุยภรรยาเอง ขอโทษ บี – น้ำทิพย์

Featured Image

ไฮโซฟลุค – ชลัคร โพสต์เคลียร์ดราม่า  ป้อง บี – น้ำทิพย์ ไม่ได้เป็นมือที่สาม  พร้อมขอโทษทำให้เดือดร้อน  ลั่นเตรียมหาเวลาคุยอดีตภรรยาเอง

จากกรณีที่นักแสดงสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์  ได้ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์โดยละเอียด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกโยงเป็นมือที่สาม ฉก ไฮโซฟลุค ชลัคร ชีวเกษมสุข จากอดีตภรรยา  จนกลายเป็นประเด็นร้อน พร้อมก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงบนโลกโซเชียล

ล่าสุดไฮโซฟลุค ชลัคร  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง  ชี้แจงว่าเนื้อหาจากการให้ข่าวของอดีตภรรยา นั้นมีหลายส่วนที่ไม่เป็นความจริง พร้อมกับขอโทษ บี น้ำทิพย์ และยืนยันว่าอีกฝ่ายไม่รู้เรื่องรู้ราวที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนี้เจ้าตัวจะหาโอกาสพูดคุยกับอดีตภรรยาด้วยตัวเอง

“(วันที่ 4 มิถุนายน 2564) ตามที่ปรากฎตามสื่อออนไลน์ต่างๆ ว่ากรณีคุณปอนด์อดีตภรรยาผมได้ออกมาให้ข่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับคุณปอนด์และมีส่วนพาดพิงถึงคุณบีด้วยนั้น ผมขอเรียนว่าในเนื้อหาที่ปรากฎตามสื่อออนไลน์ต่างๆ นั้น มีหลายส่วนที่ไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดความเสียหายให้แก่ผมและคุณบี”

“แต่อย่างไรก็ดีเห็นว่าเป็นเรื่องระหว่างผมกับคุณปอนด์อดีตภรรยา จึงไม่อยากตอบโต้ผ่านสื่อต่างๆ เพราะนอกจากจะไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้ว ยังก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทุกฝ่าย และผมจะได้หาโอกาสพูดคุยกับคุณปอนด์ด้วยตัวของผมเอง และในโอกาสนี้ก็ถือโอกาสขอโทษคุณบีที่เรื่องของผมกับอดีตภรรยาไปกระทบหรือสร้างความเสียหายให้กับคุณบี ซึ่งไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วย”

“ขอร้องสื่อมวลชนทั้งหลายอย่านำเรื่องนี้ไปขยายผล เพราะมันจะสร้างความเสียหายให้กับครอบครัว โดยเฉพาะลูกลูกและบุคคลที่สามอย่างคุณบีด้วยครับ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube