fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บ! บี น้ำทิพย์ โพสต์ไอจีสตอรี่คำคม  ชาวเน็ตสงสัยสื่อถึงใคร

Featured Image

สื่อถึงใคร! บี น้ำทิพย์ โพสต์ไอจีสตอรี่คำคมสุดแซ่บ  ผึ้งไม่ต้องเสียเวลาอธิบายให้แมลงวันฟัง

 

ยังเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตยังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับ ไฮโซหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ชีวเกษมสุข  หลังจากถูกโยงเป็นดาราสาวแย่งสามีคนอื่น  แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมา สาวบี ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง มีเพียงความเคลื่อนไหวในไอจีที่เจ้าตัวออกมาโพสต์คำคมอยู่เรื่อยๆ

 

ล่าสุด บี น้ำทิพย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ ซึ่งเป็นเหมือนคำคมภาษาอังกฤษที่ระบุว่า “Bees don’t waste their time explaining to flies that honey is better than sh*t. Yes bees and flies don’t talk but you get it. Don’t waste your energy trying to get people to understand when they’ve made up their mind”

 

ซึ่งแปลความหมายได้ว่า “ผึ้งไม่ต้องเสียเวลามานั่งอธิบายให้กับแมลงวันว่าน้ำผึ้งดีกว่าอึยังไง ใช่แล้ว ผึ้งและแมลงวันไม่ได้คุยกันหรอก แต่คุณคงเข้าใจ อย่าเสียแรงของคุณมาพยายามทำให้ผู้คนเข้าใจเมื่อพวกเขาตัดสินใจไปแล้ว”

 

งานนี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ว่าข้อความที่สาวบีโพสต์นั้นสื่อถึงใคร และเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงเรื่องทั้งหมดเมื่อไหร่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube