fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ล้วงเรื่องลับพระเอก “เข้ม หัสวีร์” WHO ARE YOU ? กว่าจะมีวันนี้

Featured Image

ล้วงเรื่องลับพระเอก “เข้ม หัสวีร์” WHO ARE YOU ? กว่าจะมีวันนี้

นาทีนี้ต้องยกให้ละคร เผาขน ที่มาแรงสุด ๆ สามารถเรียกเรตติ้งสูงอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ล่าสุดคว้าเรตติ้งสูงถึง 5.3 (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 28 พ.ค. 2564)  แถมพระเอก เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ยังฮอต โดนใจจนแฟน ๆ พากันติดแฮชแท็ก กรี๊ด #อำพลคนปล้นใจ กันยกใหญ่ บทบาทในละครทำเอาสาว ๆ ใจละลายแล้ว งานนี้มากรี๊ดกันนอกจอ เมื่อรายการออนไลน์ WHO ARE YOU ? ชวนหนุ่มเข้ม มาเปิดตัวตนให้รู้จักกันมากขึ้น

               เรียกว่าเจาะลึกกันสุด ๆ เริ่มตั้งแต่ เข้ม บอกเล่าตัวตน ทั้งนิสัยใจคอ เริ่มตั้งแต่ที่มาที่ไปของชื่อเล่น รวมถึงความชื่นชอบด้านต่าง ๆ ประสบการณ์การทำงาน รวมถึงแนวคิดที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้

โดย เข้ม เผยว่า  “จริง ๆ ตัวผมเป็นคนเงียบ ๆ และพูดน้อยครับ แต่ถ้ามีโอกาสได้อยู่กับผู้ใหญ่ กับเพื่อน กับเพื่อนร่วมงาน ผมก็จะคุยเก่งมาก เพราะเราก็อยากเรียนรู้อยากทำความรู้จักกับทุก ๆ คน ส่วนที่มาของชื่อเข้มของผม คือตอนที่คุณแม่ผมตั้งท้องจะชอบฟังละครวิทยุมากครับ ตอนนั้นมีพระเอกละครชื่อว่า ไอ้เสือเข้ม พอผมเกิดก็เลยได้ชื่อนี้เลยครับ จริง ๆ เข้มเป็นคนขี้น้อยใจนะ (หัวเราะ) เพราะครอบครัวผมจะมีแต่ผู้หญิงหมดเลย ผมเป็นลูกชายคนเดียวก็เลยแอบมีความเอาแต่ใจตัวเองนิดหนึ่ง เพราะคุณยายจะตามใจพอสมควร”  นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเบา ๆ ที่จะทำให้ได้รู้จักกับตัวตนของพระเอกหนุ่มสุดฮอตคนนี้ อยากรู้เรื่องลึกแต่ไม่ลับของ ‘เข้ม’ ฉบับเต็ม สามารถติดตามต่อได้ในรายการออนไลน์ WHO ARE YOU ? ทาง Facebook CH7HD : https://fb.watch/5QdKBPEgJH/    และ Youtube CH7HD : https://youtu.be/SklPRvCsX8U 

และติดตามชมละคร  “เผาขน” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube