fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แพท ณปภา ช่วยลุงไลฟ์ขายของจนชีวิตเปลี่ยน

Featured Image

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แพท ณปภา ช่วยลุงไลฟ์ขายของจนชีวิตเปลี่ยน

            เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างและกำลังใจดีดีที่ดาราชื่อดังมีให้กับคนในสังคมที่ได้รับความเดือดร้อนเพราะพิษของโควิดอยู่ขณะนี้  ซึ่งพิธีกรสาวคนสวยใจบุญ แพท ณปภา จากรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ออกอากาศทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์ 11.20  น. และวันอาทิตย์ 11.05 น. เปิดใจครั้งแรกในรายการ หลังไปช่วยแชร์ลุงคนหนึ่งไลฟ์ขายเสื้อผ้าในเฟซบุ๊ค จนมีชาวเน็ตต่างแห่ออกมาชื่นชมกันอย่างมากมาย   

แพท ณปภา กล่าวว่า  ตอนแรกก็งงมากไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นข่าวและจะต้องมาเล่าข่าวที่พูดถึงตัวเองเลยค่ะ ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่มีการพูดถึงเราและนึกถึงเราจนกลายเป็นข่าวมาเป็นกระแส คือเรื่องราวจริงๆ ไม่มีอะไรเลย คือแพทไปช่วยแชร์ร้านๆ นึงขายของเป็นกางเกงยีนส์ชุดยีนส์กระโปรงยีนส์ของลุงท่านหนึ่ง ซึ่งเค้าอายุมากแล้ว คือแพท เห็นจากในเฟซ ซึ่งเพื่อนแพทหรือใครสักคนแชร์มา แล้วแพทรู้สึกว่า คุณลุงน่ารักก็ไม่คิดอะไรเลยก็เลยกดแชร์ไป ปกติงานแชร์งานอะไรก็จะค่อนข้างมีค่าใช้จ่าย และต้องสกรีนค่อนข้างเยอะ อันนี้ก็ไม่คิดเยอะ เห็นแล้วกดแชร์เลย ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ คือเห็นคุณลุงเค้าปรับตัว เค้าพยายาม คือแบบนี้คือเค้าน่ารัก แชร์เสร็จก็ไม่ได้ออกมานะคะ แพทยังนั่งช่วยพิมพ์อีกประมาณ 30 นาที ซึ่งคำๆ หนึ่งที่แพทเห็นและแอบยิ้ม คือคุณลุงตอนแรก โทรศัพท์เค้าเสีย คือเค้ามี เครื่อง เครื่องหนึ่งไว้ไลฟ์อีกเครื่องหนึ่งไว้ตอบแชทลูกค้า แล้วปรากฎโทรศัพท์คุณลุงเสีย ซักพักหนึ่งหลังลูกชายทำโทรศัพท์ให้กลับมาใช้ได้ เค้าก็กลับมาดู เค้าก็ตกใจ พูดว่าทำไมวันนี้คนดูเยอะจังเลย มีประมาณ 1400 กว่าคนเลย แพทก็อมยิ้มเลย ปกติคนดูแค่หลักสิบหลักร้อย ซึ่งคุณลุงเค้าก็ไม่รู้ จนคนในแชทมาบอกว่ามีคุณแพท ณปภาที่เค้าเป็นดารา เค้ามาช่วยแชร์ให้ ซึ่งเสื้อผ้าที่คุณลุงขายก็ราคาไม่แพง 80-100 บาทเอง แพทก็อยากช่วยเหลือเค้าเท่านั้นเองค่ะ

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์ 11.20 น. และวันอาทิตย์ 11.05 น. #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้าเพราะแม่จะเม้าท์คราวนี้

Link แพท ณปภา https://www.facebook.com/thaich8/videos/1476570769344994

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube