fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่อง! ละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ยอดดูออนไลน์ทะลุกว่า 2 แสน!

Featured Image

ส่อง! ละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ช่อง3 จุดรวมนักร้องเสียงสวรรค์ของจริง!ม่วนส่งความปังใน EP.6 ยอดดูออนไลน์ทะลุกว่า 2 แสน!

​ปังจริงไม่ทิพย์จ้า! สำหรับละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ผลงานโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้ ของช่อง 3โดยเฉพาะ Ep.6 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำยอดคนดูออนไลน์ผ่าน CH3Plus แบบทะลุเป้าไปได้ถึง 2.66 แสน ยกให้เป็นละครที่สุดของความบันเทิงในเวลานี้ที่ไม่ว่าจะออกมากี่ตอนก็เรียกกระแสได้ถล่มทลายด้วยฝีมือการแสดงสุดฮาของพระ-นาง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “โบว์ เมลดา” พร้อมด้วยนักแสดงเสริมที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับลีลาความสามารถในการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครกับนักร้องตัวจริงที่มาจับสายการแสดงอย่าง ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เต๋า ภูศิลป์, เปรี้ยว อนุสรา, นับตังค์ นันท์ณภัส และ ด.ช. พีรสันต์ บุญท้าว หรือ น้องนนท์ สาว โบว์ เมลดา ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เคยชิมลางนักร้องมาแล้ว
​ในตอนล่าสุดกับ Ep.6 จะไม่พูดถึงไม่ได้กับลีลาท่าการการเซิ้งที่ครองใจแฟนๆ ไปได้อยู่หมัด วันนี้มาทำความรู้จักนักร้องตัวจริงกันสักนิดเริ่มจาก “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” รับบท พิลา ผู้ใหญ่บ้านสายฮา ขาแดนซ์ ประจำบ้านหนองกะแยง ต้องบอกว่าความสามารถล้นเหลือจริงๆ เพราะไม่ว่าจะร้องเพลง แสดงละคร หรือเล่นตลก ก็ไม่เคยทำให้ต้องผิดหวังแสดงได้ทุกบทบาทคาแรคเตอร์

​มาที่นักร้องอีสานชื่อดัง “เต๋า ภูศิลป์” เป็นอีกหนึ่งคนที่ฝีมือการแสดงเป็นที่เตะตาในบท ยอด คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวลูกสองเพื่อนบักเขียวและชมพู่ แม้จะเป็นนักร้องลูกอีสานแต่ฝีมือการแสดงก็ไม่ธรรมดาพิสูจน์ด้วยฉากดราม่าร้องไห้ที่แฟนๆ อยากจะต่อแถวไปเช็ดน้ำตาให้ นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ร่วมกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ, โบว์ เมลดา, เปรี้ยว อนุสรา, นับตังค์ นันท์ณภัส และแดนนี่ ลูเซียโน่ อีกด้วย

​มาต่อกันกับ 2 สาวจากเวที AF “เปรี้ยว อนุสรา” รับบท ส้มแป้น แม่ค้าร้ายส้มตำรสแซ่บ แม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองและ “นับตังค์ นันท์ณภัส” รับบท ครูน้ำฝน คุณครูสอนภาษาไทยที่หลงรัก ครูริช หนุ่มต่างชาติหัวใจอีสาน แม้ว่าจะเติบโตมาเป็นสายนักร้องแต่ผลงานการแสดงก็ได้ก็ไม่น้อยหน้าโชว์ทักษะการแสดงชนิดที่ว่าแฟนๆ แทบจะหลงลืมไปแล้วว่าทั้งคู่คือนักร้องสายประกวดบนเวทีเดียวกันมาก่อน

และอีกหนึ่งคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้กับนักร้องเด็กน้อยตัวจริงอย่าง น้องนนท์ พีรสันต์ บุญท้าว รับบท ตะขบ คู่หูชมพู่ คู่ปรับบักเขียว ที่ล่าสุดได้โชว์สกิลลูกคอกลางเวทีมาแล้ว แม้ว่าจะอายุน้อยสุดแต่เล็กพริกขี้หนู เพราะเล่นได้ใจจนเหล่าพี่ๆ นักแสดงและแฟนละครต่างเอ็นดู ทั้งร้อง เล่น เต้น แสดง ก็เอาอยู่หมัดในทุกด้าน

ด้านนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” เธอคือหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง! แม้ว่าปัจจุบันเราจะเห็นเธอแสดงละครผ่านหน้าจอกันในส่วนใหญ่ แต่เมื่อมีเวลาว่างเจ้าตัวก็ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีความสามารถรอบตัวอีกหนึ่งคน และล่าสุดกับผลงานเรื่องแรกของช่อง 3 มนต์รักหนองผักกะแยง ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังกับการแสดงความฮาแบบไม่ห่วงสวย

ลีลาความสนุกที่ต้องขอบอกต่อและสกิลการแสดงที่หลายคนอิน ใครที่พลาดไปตามม่วนกันด่วนในละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความม่วนต่อได้ทาง CH3Plus

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube