fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

บี น้ำทิพย์ โพสต์แคปชั่นชวนสงสัย คนที่ปล่อยคุณไว้กลางสายฝน

Featured Image

บี น้ำทิพย์ เคลื่อนไหวไอจีอีก  โพสต์แคปชั่นชวนสงสัย คนที่ปล่อยคุณไว้กลางสายฝน

 

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนต้องเกาะติดสถาการณ์  สำหรับกรณีรักใหม่ของนางเอกสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับนักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข ที่เคยมีภรรยามีลูก 2 คน และคนเล็กเพิ่งอายุ 4 เดือน ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาชี้แจงว่าสาวบีไม่ได้ฉกสามีคนอื่นแต่อย่างใด เพราะตนและอดีตภรรยา ได้เลิกรากันไปตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะเริ่มศึกษาดูใจกับนางเอกสาวในเดือนเมษายน  แต่ว่าชาวเน็ตยังสงสัยถึงเรื่องไทม์ไลน์ต่างๆ ของทั้งคู่ที่คาบเกี่ยวกัน

 

ล่าสุด บี น้ำทิพย์ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า “Never create sunshine for those who leave you in the rain” (อย่าหวัง​ว่าจะทำให้ฟ้าใส สำหรับคนที่ปล่อยคุณไว้กลางสายฝน) ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเธอหมายถึงใคร

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวบี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ ทั้งรีโพสต์สตอรี่ของเพื่อนที่ลงคลิปมาม่าและเขียนข้อความว่า “ช่วงนี้ดราม่าเอ้ย!! มาม่าเยอะ Say Cheese ไว้นะจ๊ะ” รวมไปถึงโพสต์คลิปแช่น้ำในอ่าง กระดิกนิ้วเท้าเบา ๆ จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนตั้งข้อสงสัย สิ่งที่เธอโพสต์นั้นสื่อถึงอะไร และเกี่ยวข้องอะไรกับดราม่าที่เกิดขึ้นหรือไม่ งานนี้สายเผือกต้องติมตามกันต่อไปจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube