fbpx
Home
|
ข่าว

หงส์แดงเปิดตัวชุดใหม่ ประเดิมใส่นัดปิดฤดูกาล

Featured Image
ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ สำหรับฤดูกาล 2021/22 พร้อมประเดิมใส่ดวล คริสตัล พาเลซ ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลได้เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ภายใต้แบรนด์ไนกี้ และชุดฝึกซ้อมสำหรับฤดูกาล 2021-22 พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้

โดยตัวชุดเหย้าใหม่ได้แรงบันดาลใจจากฤดูกาล 1964 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หงส์แดงอยู่ภายใต้การบริหาร และการจัดการของบิล แชงคลีย์ ซึ่งชุดเหย้าของทีมในฤดูกาลนี้ได้จับความเรืองรองของสีแดงสดมาใช้งาน

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นักเตะทีมชุดใหญ่กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างมรดกของเรา และนวัตกรรมเสื้อแข่งของไนกี้สำหรับชุดเหย้าของเรา ในฐานะส่วนหนึ่งของครอบครัว Swoosh อีกหลายปี พวกเขาอยู่ในระดับแนวหน้าด้านการออกแบบที่ยั่งยืน และยังช่วยให้กีฬาของเราเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผมแทบรอไม่ไหวที่จะให้แฟนๆ ได้เห็นมันด้วยตัวเอง”

นี่ยังจะเป็นชุดแข่งที่ยั่งยืนที่สุดของหงส์แดง เพราะเสื้อแข่งที่นักเตะจะสวมลงสนาม เช่นกันกับเสื้อแบบ Replica สำหรับแฟนบอลนั้นผลิตขึ้นจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100 % ซึ่งได้จากขวดพลาสติกรีไซเคิล

ขวดพลาดสติกต่างๆ จะถูกรวบรวม แล้วมาทำความสะอาด ก่อนที่จะนำมาหลอมละลายเพื่อผลิตเส้นด้ายคุณภาพสูงสำหรับการผลิต และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Move to Zero” ที่ไนกี้มีส่วนสำคัญในวงกว้าง โดยใช้ชุดกีฬาเป็นตัวทำทางไปสู่ความยั่งยืน

ชุดแข่งใหม่ และชุดซ้อมบางส่วนจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า ผ่านสโตร์ออนไลน์อย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล และจะจัดจำหน่ายทั่วไปทางสโตร์ และออนไลน์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน ส่วนชุดซ้อม และคอลเลกชัน ไลฟ์สไตล์อื่นๆ จะมีวางจำหน่ายที่สโตร์ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูลจะสวมชุดเหย้า ฤดูกาล 21/22 เป็นครั้งแรกในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย กับคริสตัล พาเลซ ในวันที่ 23 พฤษภาคม นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube