fbpx
Home
|
ข่าว

“คล็อปป์” พอใจพาหงส์คัมแบ็กท็อปโฟร์

Featured Image
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รับพอใจพาทีมคัมแบ็กท็อปโฟร์ หลังบุกชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 ในค่ำคืนที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจกับฟอร์มการเล่นที่ดีมากของลิเวอร์พูลที่ชวยให้พวกเขาเก็บชัยชนะเกมสำคัญเหนือเบิร์นลีย์ 3-0 ขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมพอใจไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ถ้าพูดตามตรง ผมไม่เคยคาดหวังในเรื่องนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะการันตีได้ ผมรู้ว่าฤดูกาลนี้สำหรับเราเป็นฤดูกาลที่ยาก ยากอย่างไม่น่าเชื่อ”

“ตอนนี้ผมได้ยินว่าวันที่ 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์คือครั้งสุดท้ายที่เราอยู่ในท็อปโฟร์ เพราะเราไม่ชนะเกมเยอะมากนับตั้งแต่นั้น แต่ตอนนี้ในแปด หรือสิบเกมสุดท้าย ผมไม่รู้ว่ามากแค่ไหนที่เรากลับมาอยู่ในเส้นทาง และถ้าเราชนะเกมวันอาทิตย์นี้หลังจากนั้นน่าจะเป็นไปได้ มันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของเลสเตอร์ หรือเชลซีแล้ว เราน่าจะผ่านไปเล่นแชมเปียนส์ลีก”

“มันบ้าบอมากที่เราเข้าใกล้ขนาดนี้ แต่เรายังผ่านไปไม่ได้ เมื่อคุณชนะในรอบรองคุณต้องไปต่อในรอบชิง นั่นคือจุดที่เราอยู่ และเราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่เรามีเพื่อชนะเกมให้ได้เช่นกัน” กุนซือลิเวอร์พูล กล่าว

สำหรับโปรแกรมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย ลิเวอร์พูล มีคิวรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ วันที่ 23 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube