fbpx
Home
|
ข่าว

“รอย ฮ็อดจ์สัน” ประกาศอำลาพาเลซจบฤดูกาลนี้

Featured Image
คริสตัล พาเลซ ประกาศ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ด้านสโมสรจ่อทาบทาบ แฟรงค์ แลมพาร์ด เสียบเเทน

คริสตัล พาเลซ ยืนยันว่า รอย ฮ็อดจ์สัน จะออกจากตำแหน่งกุนซือในสิ้นฤดูกาลนี้ โดยจะคุมทีมลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล นัดปิดฤดูกาลเป็นเกมสุดท้าย

โค้ชวัย 73 เข้ามารับงานคุมปราสาทเรือนแก้วในเดือนกันยายนปี 2017 และพาทีมปักหลักค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกได้ตลอด 4 ฤดูกาลติดต่อกัน

ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า “หลังจากการทำหน้าที่โค้ชมากว่า 45 ปี ผมตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาเหมาะสมที่ผมจะก้าวออกจากความตึงเครียดของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดังนั้นสองเกมสุดท้ายของเราจะเป็นเกมสุดท้ายของผมในฐานะผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ”

“มันเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่าอย่างยิ่งในชีวิตฟุตบอลของผมและช่วงเวลาสี่ฤดูกาลหลังกับ คริสตัล พาเลซ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าได้จบอีกฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเรารักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกเอาไว้ต่อไป เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะก้าวลงจากความรับผิดชอบในการเป็นผู้จัดการทีม”

สำหรับ คริสตัล พาเลซ เหลือโปรแกรมอีกสองเกม เปิดรัง เซลเฮิร์ทส์ พาร์ค เจอกับ อาร์เซนอล วันพุธนี้ และปิดท้ายด้วยการเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม ซึ่งเป็นรังเก่าของ ฮ็อดจ์สัน ด้วย

ทั้งนี้ การโบกมือลาทีมของฮ็อดจ์สัน สอดคล้องกับกระแสข่าวในเวลานี้ที่ว่า สโมสรได้ทำการทาบทาม แฟรงค์ แลมพาร์ด ให้เข้ามาคุมทีมสำหรับทำศึกในฤดูกาลหน้าแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube