fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กไทยตรวจโควิดหน2ก่อนดวลอิรัก20พ.ค.

Featured Image
ทัพฟุตซอลช้างศึกทีมชาติไทยเข้าตรวจโควิดครั้งที่สอง ก่อนลงสนามกับอิรัก วันที่ 20 พ.ค. นี้ ในศึกเพลย์ออฟฟุตซอลโลก

ความเคลื่อนไหวของนักฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเพลย์ออฟฟุตซอลโลก โซนเอเชีย ภายใต้การคุมทีมของ สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม และ “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฯ เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา  ทางทีมไทยเข้าตรวจ โควิด-19 ครั้งที่สองจากสี่ครั้งในช่วงเช้า เวลา 09.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งครั้งแรกผลเป็นลบทั้งหมด 25 คนรวมเจ้าหน้าที่ ซึ่งหากนักเตะผ่านการตรวจในครั้งที่สองนี้จะสามารถลงสนามในเกมแรกได้ทันที

จากนั้นเวลา 11.00 น.ได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนาม คอห์ฟาค์คาน เคซี ดิสเซเบิ้ล ซึ่งต้องปรับเวลาซ้อมใหม่ เนื่องจากต้องแบ่งโควต้าให้อิรักคู่แข่งเวลา 13.00 น.ซึ่งเป็นเวลาแข่งจริงด้วย การซ้อมของไทยใช้เวลาราว 1.30 ชม.

โดยมีข่าวดี ตัวที่ไม่สมบูรณ์อย่าง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ วรุต หวังสะมะแอล สองตัวริมเส้น สามารถกลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว และคาดว่าจะลงสนามในเกมแรกได้หากได้รับโอกาส

ด้าน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าลูกครึ่งไทย-กาน่า ของไทยซึ่งเคยหวดกับอิรัก ยู 20 ซึ่งไทยแพ้ในเกมแย่งโควตาเยาวชนโลกมาก่อน เผยว่า เท่าที่เห็นนักเตะอิรักชุดนี้ มีขึ้นมาจากชุด ยู 20 ราว 3-4 คน ซึ่งมีผู้รักษาประตู กับ หน้าเป้าสองคน  ซึ่งตนและ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่เคยแพ้เขามา ก็หวังจะล้างแค้นให้ได้

สำหรับการถ่ายทอดสดเกมฟุตซอลเพลย์ออฟรอบคัดเลือกโซนเอเชียระหว่าง อิรัก-ไทย วันที่ 20 พ.ค. เวลา 16.00 น. และ ไทย-อิรัก วันที่ 25 พ.ค. เวลา 18.00 น .ตามเวลาเมืองไทย จากการประสานร่วมระหว่าง tsport channel ของไทย กับ shajar sports channel และ camplus sports ของยูเออี

โดยจะมีการถ่ายทอดสด live streaming มายัง Facebook : “t sport channel ”  “ช้างศึก”  “fathailand” และ “ฟุตซอลไทยแลนด์” ซึ่งจะมีการบรรยายเกมเป็นภาษาไทยด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube