fbpx
Home
|
ข่าว

สู้กันใหม่! “ทูเคิ่ล” เร้าแข้งสิงห์ลืมความผิดหวัง

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซีเร้าลูกทีมลืมความผิดหวัง ลุยโปรแกรมที่เหลือในฤดูกาลนี้รวมถึงนัดชิงแชมเปียนลีก

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม “สิงห์บูล” เชลซี เปิดเผยถึงเกมการแข่งขันที่ จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง หลังพึ่งพ่าย จิ้งจอกสยาม ในศึก เอฟเอ คัพ พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

โดยภารกิจของ ทูเคิ่ล คือการเตรียมตัวนักเตะให้พร้อมสำหรับความท้าทายนี้ ได้กล่าวว่า “มันไม่มีอะไรให้ทำมากนัก เราต้องมีสมาธิกับผลงานของตัวเอง นี่คือสิ่งที่พวกเราทำมาเสมอ”

“โอเค ในรอบชิงชนะเลิศเราสามารถหาข้ออ้างแล้วพูดว่า โอเค ไม่ว่าจะอย่างไร คุณต้องยอมรับผลการแข่งขันหรือชัยชนะ ไม่สำคัญว่าคุณจะเอื้อมไปคว้าถ้วยรางวัลได้อย่างไร แค่เอามาได้ก็โอเคแล้ว แต่ในองค์รวมเราต้องมองถึงผลงาน ตอนนี้เราจะพูดคุยกันในสิ่งที่เราทำได้ดี และสิ่งที่เราสามารถทำให้ดีขึ้นได้ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันอังคาร”

“ตอนนี้เราพลาดถ้วยรางวัลไปแล้ว ซึ่งพวกเราก็เศร้ากันมากนะ แต่ตอนนี้มีการแข่งขันอีกหนึ่งรายการ กับอีก 2 รอบชิงชนะเลิศที่ต้องเจอกับเลสเตอร์และแอสตัน วิลล่า จากนั้นก็เป็นรอบชิงอีกนัด เรามีเรื่องให้ทำมากพอ เราไม่สามารถนั่งเสียใจนานเกินไปได้นัก” กุนซือ เชลซี กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เชลซี รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ เวลา 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube