Home
|
ทั่วไป

สุดเศร้า! หนูน้อย 3 ขวบรอเป่าเค้กวันเกิด พายุพัดต้นไม้โค่นทับเสียชีวิตคาที่

Featured Image
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ยังเตือน ฝนกระหน่ำ 41 จังหวัด กทม.โดนเต็ม ๆตกหนักร้อยละ 60 ของพื้นที่ ลมกระโชกแรง ขอให้ประชาชนระวังอันตรายด้วย

 

ส่วนเมื่อวานมี 2เหตุการณ์สุดเศร้าที่จ.อุทัยธานี ต้นประดู่ขนาดใหญ่โค่นลงมาทับเพิงพักปลูกสร้างไว้พักผ่อนข้างบ้าน โดยมีร่างหนูน้อยเด็กหญิงวัย 3 ขวบ
ถูกทับติดอัดอยู่กับโต๊ะเป็นที่น่าสลดใจ โดยมีผู้เป็นยายร่ำไห้แทบขาดใจ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้เลื่อยยนต์ ตัดต้นไม้นำร่างหนูน้อยออกมา

 

 

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุยายไปรับหลานกลับจากโรงเรียนอนุบาลมาถึงบ้าน ก็ให้หลานนั่งกินผัดหมี่อยู่ที่เพิงพัก ปรากฎว่าเกิดพายุลมกระโชกแรงซัดประดู่ โค่นลงมาทับเพิงพัก และทับร่างเด็กหญิงอัดติด อยู่กับโต๊ะเสียชีวิต และวันนี้ยังเป็นวันเกิดของเด็กด้วย

 

 

ส่วนที่ บุรีรัมย์ ต้นมะขาม อายุประมาณ 30 ปี ล้มใส่โต๊ะหินอ่อน มีเด็กชายชั้นอนุบาล 3 ติดอยู่ซอกโต๊ะหินอ่อน 2 คนจึงตัดกิ่งไม้มะขามออกแล้วนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเด็กขาหัก 1 คน เจ็บข้อเท้า 1 คน

 

 

จากการสอบถาม คนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า มานั่งโต๊ะหินอ่อนเพื่อรอรับลูกกลับบ้าน ระหว่างที่นั่งรออยู่นั้นได้ยินเสียงคนตะโกนมาว่า “ต้นไม้ล้ม” ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะช่วงนั้นไม่มีลม เพียงเสี้ยววินาทีต้นไม้ล้มครืนลงมาตนจึงมุดออกมารู้สึกเจ็บที่หลัง พอหันกลับไปพบเด็ก 2 คนนั่งร้องไห้อยู่ใต้โต๊ะหินอ่อน จากนั้นได้มีครูวิ่งมาและหน่วยกู้ภัยมาในทันที

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube