Home
|
ทั่วไป

เปิดคำสารภาพ กะเทยแสบลักพาตัว “น้องมาร์ติน”

Featured Image
เป็นข่าวใหญ่ที่ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ข่าวตามหา น้องมาร์ติน ทารกน้อย 9 เดือน ถูกลักพาตัว โดยมีกะเทยคนหนึ่งทำทีมาขออุ้ม พอผู้ปกครองสบโอกาส พาเด็กหนี

 

 

 

 

พลเมืองดี บอกเจอครั้งสุดท้ายที่หมอชิต กระทั่งมีการโพสต์ช่วยตามหา จนพบตัวคนร้ายอยู่กับเด็กบนรถตู้มุ่งหน้า จ.ระยองเมื่อคืนนี้ตี02.00 น. ชุดสืบสวนนครบาล คุมตัว นายน้อย อายุ 52 ปี สาวประเภทสอง ชาวกัมพูชา ผู้ต้องหามา สอบปากคำ

 

 

โดยจับกุมได้ที่สำนักงานจำหน่ายตั๋วรถโดยสาร ต.มาบตาพุดอ.เมือง จ.ระยองตอน 22.30 น. หลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุลักพาน้องมาร์ตินจากจุดเกิดเหตุซอยท่าน้ำบางนา ก่อนไปขึ้นรถตู้โดยสารจากสถานีขนส่งหมอชิตไป จ.ระยอง

 

 

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายน้อย อ้างว่า รักและเอ็นดูเด็กอยากเอาเด็กไปเป็นลูก ปฏิเสธไม่ได้ลักเด็กไปขายสอบปากคำนายน้อย ผู้ก่อเหตุ จากการสอบปากคำให้การรับสารภาพว่า ลักพาตัวเด็กไปจริง โดยให้เหตุผลว่าต้องการนำไปเลี้ยงขณะที่ตัวเองจะไปทำงานที่ จ.จันทบุรี โดยได้ลักพาตัวเด็ก ไปขึ้นรถตู้โดยสารที่สถานีขนส่งหมอชิตไปที่จ.ระยอง และเตรียมต่อรถไปยัง จ.จันทบุรี ในช่วงเช้า

 

 

จากการตรวจสอบประวัติ ไม่พบชื่อผู้ก่อเหตุที่กล่าวอ้างว่าอยู่ในทะเบียนราษฎร์ แต่ให้การว่า เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด และถูกจำคุกที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพมหานคร เบื้องต้นแจ้งข้อหา “กักขังหน่วงเหนี่ยวและพรากผู้เยาว์”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube