Home
|
ทั่วไป

ทองคำ 50 บาทของคุณตาวัย 90 ปีหายไปไหน

Featured Image

 

 

 

 

อยากรู้ว่าทองทั้งหมดหายไปไหน ตาวัย 90 ปี ลั่นไม่อยากปรักปรำใคร ยืนยันทองคำ 50 บาทมีจริง แต่สงสัยมันหายไปไหน?

 

 

 

ชายอายุ 90 ปี มาแจ้งความ สน.บางเขน น้องสาวอายุ 85 ปี เสียชีวิตในบ้าน ส่วนพี่สาววัย 92 ปี ล้มที่หัวเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงได้เรียกกู้ภัยจากมูลนิธิชื่อดังแห่งหนึ่งเข้ามาช่วยเหลือจัดการศพของน้องสาว

 

แต่หลังจากนั้นไม่กี่วันพบว่าทองคำเส้นกว่า 50 บาท มูลค่าตอนนี้ 2 ล้านกว่าบาท ที่เก็บสะสมไว้ได้หายไปจากบ้านพร้อมกับ นาฬิกาทองคำ MIDOทั้ง 3 เรือน ได้หายไปด้วย จึงตั้งข้อสงสัยและอยากทราบว่าทองคำหายไปไหน เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจทันที

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเป็นชุดที่เข้าไปภายในบ้านพักของคุณตา ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินมีค่าของคุณตาเลย วันนั้นหลังจากได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านก็ประสานทีมลงพื้นที่ไปให้การช่วยเหลือ พบมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 92 ปีเสียชีวิตอยู่บนเตียง ลักษณะสภาพเริ่มมีหนอนขึ้นบริเวณที่ศีรษะ ส่วนบริเวณพื้นพบหญิงอีกรายอายุ 85 ปี นอนป่วยจมกองอุจจาระปัสสาวะอยู่ จึงพยายามให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

 

และเคลียร์พื้นที่เต็มไปด้วยอุจจาระปัสสาวะ ยังไปพบถุง มีเงินอยู่ในนั้นจำนวน 40,000 บาท ทีมก็ยังนำไปคืนคุณตา ไม่มีใครหยิบ หรือขโมยของมีค่าไปอย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องทองคำที่หายไป ตัวเองก็ไม่ไม่แน่ใจว่า ด้วยอายุของคุณตา อาจจะทำให้หลงลืม หรือมีภาพจำในอดีตว่ามีทองคำอยู่ในกล่องเหล็ก แต่วันนั้นสภาพบ้านที่เข้าไป ค่อนข้างรกมาก แล้วไม่มีใครไปรื้อค้นข้าวของมีค่ามีแต่ช่วยกันจัดการเรื่องของผู้เสียชีวิต

ยอมรับว่าพอเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็รู้สึกท้อใจ ซึ่งหลังจากนี้จะเข้าไปช่วยเหลือใคร ก็คงจะต้องตรวจสอบให้ดี เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube