fbpx
Home
|
ทั่วไป

สมศักดิ์ศรี AKA CHAMPION คนแรกของประเทศไทยเอ็กซ์กินจุ สร้างสถิติกินจุกว่า 90 ถาด

Featured Image
สมศักดิ์ศรี AKA CHAMPION คนแรกของประเทศไทยเอ็กซ์กินจุ สร้างสถิติกินจุกว่า 90 ถาด คว้าเงินรางวัล 100,000 บาท กับแคมเปญสุดเดือด AKA Champion “ปิ้งจุก สุขทั่วไทย”

 

          กว่า 1 เดือนเต็มที่เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของแคมเปญการตลาดสุดเดือดของแบรนด์ AKA กับ AKA CHAMPION “ปิ้งจุก สุขทั่วไทย” ซึ่งเป็นการรวมตัวของ สายกินจุ คนกินดุ แบบจุก ๆ สไตล์อากะ กว่า 300 คนทั่วประเทศ ที่ยกขบวนมาร่วมแข่งกินและสร้างสีสันให้แคมเปญสนุกยิ่งขึ้น นอกจากการสร้าง Brand Awareness ได้อย่างทั่วถึงแล้ว ยังเพิ่มยอดขายทั่วประเทศได้กว่า 14% และกวาดมูลค่า Earn Media หลังจบแคมเปญได้ถึง 40ล้านบาท

โดยล่าสุดแคมเปญก็ได้แชมป์ AKA CHAMPION คว้าสุดยอดนักกินจุ คนแรกของประเทศไทย พร้อมรับเงินแสน และถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ รวมถึงรางวัลกินฟรี Premium Buffet ตลอดปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตลอดแคมเปญในรอบคัดเลือกทั้ง 5 ภาค ได้รับเกียรติจกากนักกินตัวทอปของประเทศ อาทิ แน็ท ณัฐธนนท์ (NAT VS FOOD), ชัย กษิดิ์เดช (ชัย EATER CHAI), โป้ง ชูพัฒน์ (โป้ง The Fadd), เต้ย ยุทธนา (เต้ย นักกินแหลก), ก้อย จงจิตร (เจ้ก้อย โซ้ยแหลก), ย้ง อนุเทพ (นักกล้ามหมื่นแคล)และอีกหลายท่านที่มาร่วมแข่งสร้างสีสันภายในงาน

ทั้งนี้การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ณ ร้านอากะ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 กรุงเทพฯ มีนักกินจุตัวแทน จาก 5 ภาค จำนวน 15 คน ร่วมการแข่งขันกันอย่างดุเดือด สู้กันแบบถาดต่อถาดไม่มีใครยอมใคร พร้อมกับ     เสียงเชียร์จากแฟน ๆ นักกินจุ ที่เดินทางมาร่วมลุ้นผลการแข่งขันจำนวนมาก โดยสุดยอดนักกินจากภาคกลาง เอ็กซ์กินจุ วรชัย วิจิตรวงศ์เจริญ คว้าแชมป์รับ 100,000 บาท สร้างสถิติกินจุ 90 ถาดภายในเวลา 60 นาที เป็นสุดยอดนักกินจุ AKA Champion ประจำปี 2567 คนแรกของประเทศไทยได้อย่างสมศักดิ์ศรี และรางวัลสุดยอด ตัวจี๊ดได้แก่ IRON AKA นักกินจุผู้ที่นำโปรดักส์ภายในร้านมาตกแต่งเป็นชุดเข้าแข่งขันได้อย่างสร้างสรรค์ ด้านการมอบรางวัลได้รับเกียรติจาก คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ คุณกมล กุลศิริชัยวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการแบรนด์ อากะมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขัน พร้อมด้วย คุณพิมพ์ภัทรา จันทร์หิรัญ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป เซ็นทรัล พระราม 9 มาร่วมแสดงความยินดีกับแชมป์อากะคนแรกของประเทศไทยด้วย

เอ็กซ์กินจุ วรชัย วิจิตรวงศ์เจริญ AKA Champion ประจำปี 2567 คนแรกของประเทศไทย เผยว่า
สนุกและตื่นเต้นมาก ๆ ครับ โดยเฉพาะช่วง 10 นาทีสุดท้าย เสียงเชียร์จากทุกคนทำให้ผมสนุกและอยากกินไปเรื่อย ๆ จนนาทีสุดท้าย ตอนแรกผมจะกินแค่พออิ่ม แต่เสียงเชียร์บอกให้ผมย่างอีก กินอีก โดยที่ไม่ได้โฟกัสผู้เข้าแข่งขันท่านอื่น ๆ เลย ทำให้ผมสนุกมาก ๆ และอยากขอขอบคุณร้านอากะที่มีแคมเปญดีๆ แบบนี้ ให้เซียนบุฟเฟต์ทั่วประเทศได้มีโอกาสมารวมตัวกัน สร้างสถิติของตัวเองอีกครั้งครับ

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าแบรนด์ AKA เป็นอีกแบรนด์ในเครือ เซ็น กรุ๊ป ที่มีการขยายสาขาใหม่ถึง 15 สาขาภายในปี 2566 ที่ผ่านมา มุ่งเน้นการขยายไปสู่พื้นที่ต่างจังหวัด ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง พร้อมกับการตั้งเป้าเพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยแคมเปญนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพและความสำเร็จของแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีตามเป้าหมายที่วางไว้ อีกทั้งยังเป็นเครื่องการันตีว่าแบรนด์ AKA เป็นหนึ่งในตัวเลือกร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างอันดับต้น ๆ ที่หลายคนนึกถึง สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณแฟนอากะที่ให้ความสนใจมาร่วมการแข่งขันจำนวนมาก รวมถึงชาวต่างชาติที่มาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

ฝากติดตามได้ที่ช่องาง Facebook และ Instagram : AKA Japanese Restaurant

#AKACHAMPION #อากะปิ้งจุกสุขทั่วไทย#AKAYAKINIKU 


ติดตาม
เนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube