fbpx
Home
|
ทั่วไป

ร่วมด้วยช่วยกัน จัดอบรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

Featured Image

 

#ร่วมด้วยช่วยกัน #จัดอบรมเพิ่มศักยภาพด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

 

เวลา 09.00 น. วันที่ 3 มี.ค.67 นายณัฐธวัช สุภจินต์ ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการดับเพลิง 3 สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. เป็นประธานเปิดงาน โครงการอบรมเพิ่มศักยภาพด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ณ อาคารฝึกอบรม สถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาว ถ.วิภาวดี กทม. โดยมี นางสาวสิริธราเบญจรงคกุล กรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ผู้อำนวยการร่วมด้วยช่วยกัน และ นายภุชพงศ์ สัญญาโชติ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาว พร้อมคณะเข้าร่วมงาน

 

 

 

โดยการอบรมมีทีมวิทยากรสถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาว มาบรรยายให้ความรู้การสร้างภาคีเครือข่ายและการสื่อสาร ณ จุดเกิดเหตุ การเผชิญเหตุเบื้องต้น และการเข้าใจในการใช้อุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคลขั้นพื้นฐาน พร้อมทั้งการฝึกภาคปฏิบัติเสมือนจริง จำลองเหตุการณ์การไฟไหม้ในอาคารแล้วสาธิตการใช้น้ำดับไฟ เพื่อให้อาสาร่วมด้วยช่วยกัน มีทักษะและประสบการณ์ในการป้องกันระงับอัคคีภัยและการอพยพหนีไฟ ได้อย่างถูกต้องปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

 

 

ในช่วงเวลา 15.00 น. นายกร ดีลี ผู้อำนวยการสำนักงานอำนวยการสาธารณภัย มาเป็นประธาน มอบใบประกาศเกียรติบัตรให้แก่อาสาร่วมด้วยช่วย ที่ผ่านการอบรม พร้อมให้โอวาทให้คำแนะนำในการทำงานช่วยเหลือสนับสนุนภารกิจเจ้าหน้าที่อย่างถูกต้องเป็นระบบและปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube