fbpx
Home
|
ทั่วไป

คลิกเดียวรู้เรื่อง! เที่ยวครบ จบคุ้ม กับ ALLTOTRIPS วางแผนเที่ยวทั่วโลก

Featured Image
คลิกเดียวรู้เรื่อง! เที่ยวครบ จบคุ้ม กับ ALLTOTRIPS วางแผนเที่ยวทั่วโลก ข้อมูลครบจบบนเว็บไซต์เดียว เชื่อมต่อทุกความต้องการรู้ใจเหล่านักเดินทางเป็นอย่างดี

 

 

เคยไหม ?? อยากออกไปเที่ยว แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี ไม่รู้ว่าที่ไหนในโลกของเราน่าเที่ยวบ้าง ยิ่งเวลาวางแผนทริปต่างๆ ถ้าข้อมูลไม่แน่น ก็กลัวทริปจะกร่อย แต่จะให้ตามอ่านรีวิวเสิร์ชเองทั้งหมดก็เสียเวลาไม่น้อย และคงจะดีไม่น้อยถ้ามีแหล่งรวมข้อมูลด้านการท่องเที่ยวแบบครอบคลุมทั่วโลกเพียงคลิกเดียวรู้เรื่อง ซึ่งจุดนี้บอกเลยว่า ALLTOTRIPS กูรูผู้รู้ใจเหล่านักเดินทางทั้งหลายเป็นอย่างดี ล่าสุดเมื่อ (วัน จันทร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) จัดงานแถลงข่าว เที่ยวครบ จบคุ้ม กับ ALLTOTRIPS เปิดตัวแพลตฟอร์มในรูปแบบเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวอย่างครบครัน ให้ทุกคนที่รักในการท่องเที่ยวสามารถค้นหาและจองบริการด้วยการท่องเที่ยวได้อย่างง่าย ไม่ว่าจะเป็นบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบท้องถิ่นหรือการท่องเที่ยวที่ไว้ซึมชับวัฒนธรรมไม่ต่างจากคนในพื้นที่จริง รวมทั้งบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการเดินทาง ALLTOTRIPS ก็มีบริการทั้งการจองตั๋วเครื่องบิน รถไฟ หรือการบริการเช่ารถ รถรับส่งจากสนามบินไปสู่ที่พักหรือการบริหารจัดการทริปของคุณไว้จบบนเว็บไซต์เดียวเพราะ ALLTOTRIPS รู้ใจเหล่านักเดินทางทั้งหลายเป็นอย่างดี

ALLTOTRIPS คือหนึ่งในผู้ให้บริการที่ยื่นหนึ่งด้านทำวีซ่า และการท่องเที่ยวที่พร้อมจะมอบช่วงเวลาดีๆ และประสบการณ์อันล้ำค่าจากต่างแดน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในวงการทัวร์อีกทั้ง 1 ใน founder ของ ALLTOTRIPS ก็ยังมีความรู้ ความเข้าใจในการทำธุรกิจเกี่ยวกับการขอวีซ่า, กฎหมาย และ บริษัททัวร์ มั่นใจได้เลยว่าในทุกทริปของคุณจะได้รับบริการและการดูแลที่ดีที่สุดไม่ต่างจากคนในครอบรัวของ ALLTOTRIPS อย่างแน่นอน และด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการทำธุรกิจเกี่ยวกับบริษัททัวร์ และให้บริการทัวร์มามากกว่า 1,000 ทัวร์ รวมทั้งประสบการณ์ของการทำธุรกิจเกี่ยวกับการขอวีซ่า ทำให้ทำสองบริษัท มีคีย์เวิร์ดติดหน้าโฆษณาเกี่ยวกับการทำวีซ่ามากกว่า 50 คีย์เวิร์ดและในปัจจุบันเรามี 20 สาขาทั่วไทยดูแลพนักงานในเครือมากกว่า 100 คน ถือได้ว่าเยอะที่สุด ในอุตสาหกรรมนี้ อีกทั้งความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจ ทำให้เราได้รับรางวัดการันดีผลงาน best seller ในแวดวงธุรกิจนี้มาแล้วถึง 2 ปีช้อน

คุณนิธ นิธิพงศ์ไพบูลย์ และ คุณนันท์นภัส แก้วประดับ ผู้บริหาร ALLTOTRIPS กล่าว ซึ่งในปีนี้ เราได้คงมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะต่อยอดธุรกิจในด้านการจัดการทำวีซ่า และบริษัททัวร์ด้านท่องเที่ยวของเราให้ก้าวไปสู่ผู้นำของอุตสาหกรรมดังกล่าวตามหลักของ ISO ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์ที่ผ่านมาของพวกเราจะสามารถสร้าง ความสุข และรอยยิ้มให้กับทุกท่านที่มาใช้บริการได้ไม่มากก็น้อยด้วยประสบการณ์ในการทำบริษัททัวร์ และประสบการณ์ด้นการทำวีซ่า รวมทั้งบริการที่มากกว่า 1,000 ทัวร์ที่ผ่านมา ALLTOTRIPS ต้องการที่จะมอบคุณภาพของการให้ บริการ และนำเอามาตรฐานที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเลือกซื้อทัวร์ และบริการด้านการท่องเที่ยวเพื่อให้ถูกค้ำทุกคนของเราได้ใช้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างเต็มที่และไม่มีเรื่องให้กังวล ALLTOTRIPS เป็นแพลตฟอร์มในรูปแบบเว็บไชต์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวอย่างครบครัน ซึ่งที่นี่คุณสามารถค้นหา และจองบริการด้วยการ ท่องเที่ยวได้อย่างง่าน ไม่ว่าจะเป็นบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบท้องถิ่นหรือการท่องเที่ยวที่ได้ซึมชับวัฒนธรรมไม่ต่างจากคนในพื้นที่จริง รวมทั้งบริการที่ช่วยอำนวยความ สะดวกให้กับการเดินทาง ALLTOTRIPS ก็มีบริการทั้งการจองตั๋วเครื่องบิน รถไฟ หรือการบริการเช่ารถ รถรับส่งจากสนามบินไปสู่ที่พักหรือการบริหารจัดการทริปของคุณตั้งแต่เริ่มต้นจนจบทริป

คุณจิ๊บ ปกฉัตร กล่าวว่า โดยปกติครอบครัวของเราชอบในการท่องเที่ยวอยู่แล้ว และใช้บริการของ ALLTOTRIPS มาตลอด ซึ่งก็ดูแลเราดีมากๆในทุกขั้นตอนเสมือนคนในครอบครัวเลยครับ และยิ่ง ALLTOTRIPS มีเว๊บไซต์ของตัวเองผมว่าการท่องเที่ยวเราจะจอยมากขึ้นเพราะเราสามารถคลิกเข้าไปท่องในเว๊บไซต์ได้เองและที่สำคัญประหยัดเวลามากด้วยครับ

เพื่อเอาใจนักเดินทางไปอีกขั้น เที่ยวครบ จบคุ้ม กับ ALLTOTRIPS จึงยังเพิ่มฟังก์ชั่น “Trip Planner” ซึ่งผู้ใช้สามารถวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว หรือค้นหาทริปเที่ยวได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน และทุกคนยังสามารถปรับเปลี่ยนแพลนได้ตามใจชอบอีกด้วย จากนั้นก็รอดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ที่มีทั้งโลเคชั่นและการเดินทาง เซฟเก็บไว้ได้เลย อยากเที่ยวแบบไหน กี่วันกี่คืนทาง ALLTOTRIPS เขาคิดมาให้แล้ว เรียกว่า สะดวกแบบไม่ต้องคิดเยอะ !!! !นอกจากนี้ ทุกคนสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสาร ALLTOTRIPS Website : https://alltotrips.com/ , Facebook : https://www.facebook.com/alltotrips และ Line official : @alltotrips

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube