fbpx
Home
|
ทั่วไป

ช็อก!! เที่ยวบินลุฟท์ฮันซา ผู้โดยสารป่วยกระทันหัน เสียชีวิตคาห้องโดยสาร

Featured Image
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้โดยสารหลายคนของเที่ยวบิน LH773 สายการบินลุฟท์ฮันซาโพสต์ข้อความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ บอกเล่าประสบการณ์ที่เหมือนฝันร้าย

 

 

 

 

โดยระบุว่า ชายชาวเยอรมันวัย 63 ปีรายนี้ เขาดูค่อนข้างจะป่วยหนัก เดินทางมากับภรรยาชาวฟิลิปปินส์หลังจากที่ขึ้นมาบนเครื่องสักพัก เขาก็อาเจียนเป็นเลือด ออกทั้งทางปากและจมุก ก่อนที่จะเสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน กัปตันรีบประกาศหาผู้โดยสารที่เป็นแพทย์บนเครื่องบินและพบแพทย์ชาวโปแลนด์วัย 30 ปี ซึ่งพูดภาษาอังกฤษได้เล็กน้อย หมอรายนี้จึงทำการตรวจชีพจรของชายชาวเยอรมัน และให้ไฟเขียว อนุญาตให้เขาเดินทางไปกับเที่ยวบินที่มีระยะเวลาเดินทางถึง 12 ชั่วโมง 20 นาทีลำนี้ได้

 

 

จนกระทั้งเวลาผ่านไป ชายชาวเยอรมันก็เสียชีวิตบนเครื่องบิน ต่อหน้าต่อตาภรรยาของตนเองอย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารบนเที่ยวบินนี้จะได้รับการจองตั๋วใหม่ไปกับเที่ยวบินทางเลือกอื่นๆ เนื่องจากเที่ยวบิน LH773 ถูกยกเลิก ภายหลังโฆษกของลุฟท์ฮันซายังกล่าวแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต กับผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่ต้องประสบกับความไม่สะดวก และระบุว่า พวกเขาไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียด เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มากกว่านี้ ด้วยเหตุผลด้านความเป็นส่วนตัว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube