fbpx
Home
|
ทั่วไป

เพจดังแฉ จนท.อปท.ชัยนาทใช้งบหลายล้านดูงานญี่ปุ่น คุ้มมั้ย?

Featured Image

 

 

เพจดังแฉว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดชัยนาท ใช้งบหลายล้านบาท ดูงานที่ญี่ปุ่นฉ่ำๆ โปรแกรมแน่น แวะเที่ยวแลนด์มาร์คสำคัญในโตเกียว ชมวิวภูเขาไฟฟูจิ ขณะที่ บาง อบต.ในชัยนาท ให้พนักงานใช้คอมพิวเตอร์เก่าตั้งแต่ปี 53

 

เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้านโพสต์ภาพที่มีกลุ่มคนถ่ายกับภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น ระบุว่า “ชัยนาท สวัสดีฟูจิซัง กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จัดอบรมหลักสูตรการบริหารจัดการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ของ อปท.ระดับสูง รุ่นที่ 7 สำหรับเจ้าหน้าที่ อปท.เขตจังหวัดชัยนาท

 

กำหนดการเขียนไว้ 12 พ.ย. – 22 ธ.ค. 66 ช่วงห้าวันแรกเป็นการอบรมที่โรงแรมแถวชัยนาท จากนั้นก็อบรมออนไลน์ยาว พอวันที่ 2-6 ธ.ค. ก็บินไปดูงานที่แดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น โปรแกรมดูงานบริหารจัดการสาธารณสุขแน่นตลอดทริปถ่ายรูปเช็คอินพร้อมโพสต์แคปชั่น “สวัสดี ฟูจิซัง โชคดีที่ได้เจอเธอ” ค่ำๆ เดินช็อปปิ้งย่านชินจูกุ

 

โครงการนี้ตั้งค่าใช้จ่ายไว้คนละ 95,000 บาท รวมค่ากิน ค่าอยู่ ค่าเครื่องบินทั้งในไทยและต่างประเทศ ขนกันไปห้าสิบกว่าคน รวมแล้วก็หลายล้าน” ต่อมาก็ได้ออกมาโพสต์อีกว่า “ท้องถิ่นจังหวัดชัยนาท โทรแจ้งทุกที่ ให้ลบรูปเที่ยวญี่ปุ่นให้หมดให้เหลือแค่ที่ดูงานจริงๆ, บาง อบต.ที่ชัยนาท ให้พนักงานใช้คอมเก่าตั้งแต่ปี 53 แต่มีงบไปดูงาน ตปท. ปีละเป็นแสนๆ” ทำให้ประเด็นนี้ถูกชาวเน็ตจับตาอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube