fbpx
Home
|
ทั่วไป

เพจดังแฉคลิป เซเลบดังเดินถ่ายคลิปกลางถนน ชาวเน็ตขุดเป็นลูกทหารยศใหญ่

Featured Image

 

 

เธอคนนี้คือใครกันนะ ผู้ใช้ X @ RedSkullxxx ลงคลิปแฉพฤติกรรมสุดอันตรายของหญิงสาวรายหนึ่ง หลังเธอนั้นเดินถือไม้เซลฟี่ถ่ายคลิปตัวเอง ระหว่างเดินไปมาบนท้องถนน ซึ่งขณะนั้นยังคงมีรถขับไป-มาอยู่ตลอดเวลา

 

ทางเพจระบุข้อความว่า ไม่มั่นใจว่าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ สำหรับการถ่ายแบบ ? คนในรูปค่อนข้างมีชื่อเสียงมาก ๆ ด้วย ถ้าเยาวชนเห็นแล้วเลียนแบบทำตามลง TikTok น่าจะไม่ดี แล้วเจ้าตัวพิมพ์ตอบคอมเมนต์ว่า “เดิน ๆ ไปเดี๋ยวเขาหยุดให้เราเอง” เขามีชื่อเสียงในโซเชียลมาก ๆ เลยคิดว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะยิ่งพีค ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาให้ข้อมูลว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เป็นลูกสาวคนเล็กของอดีตทหารยศใหญ่ และมียอดฟอลอินสตาแกรมเกือบแสนราย

 

ทั้งนี้หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีผู้คนในโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์สนั่น โดยมองว่าหากเธอนั้นไม่กลัวโดนรถชนก็ช่วยเห็นใจความปลอดภัยของคนใช้รถใช้ถนนของผู้อื่นด้วย
มองว่าการทำแบบนี้คิดแต่จะหาคอนเทนต์แบบไม่ใส่ใจความถูกต้อง

 

นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาโพสต์เล่าเรื่องราวเพิ่มเติมว่า หญิงในคลิปนั้นมีพฤติกรรมทำนองนี้มาแล้ว คราวก่อนมีการทำคอนเทนต์บนรถไฟฟ้าสาธารณะที่คนเยอะ ๆ แล้วเดินยื่นแขนหมุนแขนไปมาแบบสะบัดแถมยังถ่ายติดคนอื่นมาแล้ว เป็นต้น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube