fbpx
Home
|
ทั่วไป

มิติใหม่! 2 หนุ่มคู่หู รับจ้างนอนห้องเช่า พร้อมใบการันตี ห้องนี้ปลอดผี

Featured Image
มิติใหม่แห่งการหารายได้! 2 หนุ่มคู่หู รับจ้างนอนห้องเช่า-บ้านที่มีพร้อมใบการันตีห้องนี้ปลอดผี

 

 

 

กลายเป็นเรื่องฮือฮา เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ประกาศลงในกลุ่ม”ห้องพักเชียงใหม่ บ้านเช่าเชียงใหม่ ” แจ้งว่า พร้อมรับจ้างไปนอนให้ห้องเช่าหรือที่พักที่มีประวัติมีผู้เสียชีวิต เพื่อช่วยแก้ปัญหาผู้เช่าย้ายออกและ สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่ต้องการเช่ารายใหม่

 

สอบถามทราบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้คือ นายอวี่เฟย เจิ้น หรือเอิร์ธลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ชาวเชียงใหม่ และนายเสฎฐวุฒิ บุญประคองหรือบุ๊ค ซึ่งทั้งคู่เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า เริ่มโพสต์ประกาศ รับจ้างดังกล่าวครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

ด้วยความตั้งใจที่จะทำเป็นงานรับจ้างหารายได้เสริมระหว่างเรียนจริงๆไม่ได้เป็นการสร้างคอนเทนต์ ซึ่งแนวคิดมาจากการที่เคยเห็นว่าในประเทศญี่ปุ่นมีคนที่ทำอาชีพรับจ้างท้าพิสูจน์ ไปนอนตามบ้านหรือสถานที่ที่ถูกระบุว่า มีผีหรือสิ่งลี้ลับ ทำให้เกิดความสนใจและคิดว่าตัวเอง ทั้งสองคนก็ทำได้

 

เบื้องต้นตั้งใจว่าจะรับงานเฉพาะในเชียงใหม่เป็นหลักก่อนคิดค่าจ้างเริ่มต้นคืนละ 1,000 บาท และอาจเพิ่มขึ้นตามความน่ากลัวไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าที่พักที่ต้องการให้ไปนอนตลอดจนที่สำคัญที่พักที่จะให้ไปนอนต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของด้วยโดยจะรายงานผลให้กับผู้ว่าจ้างได้ทราบ ทั้งในรูปแบบของคลิปวิดีโอและ การจดบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ อย่างละเอียดตลอดช่วงเวลาที่นอนพัก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube