fbpx
Home
|
ทั่วไป

ผู้โดยสายเอาไง!! จู่ ๆ งูโผล่บนเครื่องบิน

Featured Image
ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปขณะนั่งอยู่บนเครื่องบิน แล้วเจองูตัวเป็น ๆ อยู่ตรงที่นั่งของเจ้าของคลิปพอดี ซึ่งมีทั้งหมด 3 คลิปด้วยกัน โดยผู้โพสต์ เล่าว่า

 

 

 

 

13 ม.ค. หลังจากที่ตนได้บินไปเรียนที่กรุงเทพฯ ในขากลับจากกรุงเทพฯ ไปสนามบินภูเก็ตกับสายการบินในประเทศ ขณะที่เครื่องบินกำลังลงจอด กัปตันได้ประกาศให้ทุกคนนั่งอยู่กับที่ห้ามลุกไปไหน และตนก็กำลังงีบอยู่ แต่จู่ ๆ ที่นั่งข้าง ๆ ก็ว้าวุ่นก่อนที่จะมีผู้โดยสารรายหนึ่งบอกว่า “น้อง… มีงูดิ้นอยู่ข้างบนหัว” ตอนนั้นตนอึ้ง คิดว่าต้องทำยังไง จ ะลุกหนีหรือนั่งอยู่กับที่

 

 

ในคลิปต่อมา จะเห็นลูกเรือเข้ามาช่วยจับงู โดยพยายามใช้ขวดน้ำพลาสติกค่อย ๆ ครอบตัวงูให้เลื้อยเข้ามา แต่งูไม่ยอมลง สุดท้ายจึงใช้ถุงรอง แล้วเขี่ยงูใส่ถุง
ท่ามกลางความสนใจของผู้โดยสารบนเครื่อง ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมากทั้งชื่นชมความใจเย็น และวิธีรับมือของลูกเรือ แต่ในขณะเดียวกันก็ตั้งคำถามว่า แล้วงูขึ้นเครื่องมาได้อย่างไรหลายคนมองว่าน่าจะเป็นงูเลี้ยงที่ผู้โดยสารแอบนำขึ้นเครื่องมาหรือไม่ เพราะเป็นงูปล้องฉนวนไม่มีพิษ แต่ก็สงสัยอีกว่าผ่านเครื่องเอกซเรย์มาได้อย่างไร แต่ก็มีบางคนที่คิดว่างูนี้มีพิษร้ายแรง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube