fbpx
Home
|
ทั่วไป

ZTEร่วมแสดงความยินดี AIS มีลูกค้าใช้AIS Playboxครบ 1 ล้านราย ภูมิใจเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสร้างนวัตกรรมแห่งความบันเทิง

Featured Image

 

ZTEร่วมแสดงความยินดี AIS มีลูกค้าใช้AIS Playboxครบ 1 ล้านราย ภูมิใจเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสร้างนวัตกรรมแห่งความบันเทิงรายหลักในตลาด Streaming ไทย

 

AIS Playboxนวัตกรรมแห่งความบันเทิงในระบบปฏิบัติการAndroid TV ศักยภาพด้านเทคโนโลยีที่เหนือระดับจากZTE และAIS

AIS Playboxนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถพิเศษที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการAndroid TV ตอบสนองความบันเทิงได้ครบทั้งAIS PLAY, Netflix และฟีเจอร์ต่างๆมากมาย แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น หรือ ZTEผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำระดับโลก ในฐานะหนึ่งในผู้ส่งมอบอุปกรณ์ AIS PLAYBOX รายหลัก ได้จัดงานร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือAISมีลูกค้าใช้ กล่องAIS Playboxที่ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการAndroid TV จำนวน 1 ล้านราย   พร้อมมอบของที่ระลึกPlaybox Android TVและเราเตอร์ สีทองให้เอไอเอส เมื่อต้นเดือนธันวาคม2566 ที่ผ่านมา

นายอู๋ซินรองประธานแซดทีอีคอร์ปอเรชั่นและรองผู้จัดการทั่วไปZTE STB Product Lineกล่าวว่า ”ในการจัดงานฉลองความสำเร็จครั้งนี้ ระหว่างAIS และZTE  ได้มีตัวแทนมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกในรายละเอียดด้านความร่วมมือกันจนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับOne Millionth AIS Playbox Commemorative ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จจากความมุ่งมั่นของZTE และAIS  ที่ร่วมกันทำงานในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยี”

AIS Playboxนวัตกรรมแห่งความบันเทิงในระบบปฏิบัติการAndroid TV  ที่ส่วนหนึ่งใช้ศักยภาพด้านเทคโนโลยีที่เหนือระดับจากZTE และAIS จนสามารถสร้างมาตรฐานความเป็นเลิศในตลาด ได้สำเร็จ โดย AIS Playboxมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและความสามารถพิเศษมากมาย ในการขับเคลื่อนความบันเทิงรูปแบบต่างๆ เช่น AIS PLAY, Netflixและฟีเจอร์ต่างๆ บนระบบปฏิบัติการAndroid TVทั้งนี้ZTEได้นำความเชี่ยวชาญด้านระบบปฏิบัติการAndroid TV มาผสานกับแนวคิดเชิงนวัตกรรมของ AISในด้านSet Top Boxเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีในปัจจุบัน

สำหรับ ZTEจะยึดมั่นการทำงาน คือ “ความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า” และจะให้ความร่วมมือกับAIS ในฐานะพันธมิตรธุรกิจ เพื่อค้นหานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ มั่นใจว่าการร่วมมือกันกับAIS จะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของตลาดและขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

ดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube