fbpx
Home
|
ทั่วไป

ACE ศูนย์บริการมาตรฐานซ่อมตัวถังและสี ทุ่ม 50 ล้าน เปิดสาขาที่ 2 ที่ กรุงเทพฯ

Featured Image

 

ACE ศูนย์บริการมาตรฐานซ่อมตัวถังและสี ทุ่ม 50 ล้าน เปิดสาขาที่ 2 ที่ กรุงเทพฯ ปักหมุดศรีนครินทร์-บางเมือง พร้อมได้รับการรับรอง ให้เป็นศูนย์ซ่อมตัวถังและสี สำหรับรถ Tesla

 

 

จากความสำเร็จของACE ที่เปิดตัว สาขาแรก ที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อ วันที 1 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดยเน้นในเรื่องของมาตรฐานในการให้บริการ และเครื่องมือที่ทันสมัย ในปีเดียวกันนี้เอง ACE ได้ทำการเปิดสาขา แห่งที่ 2 ในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล บริเวณพื้นที่ ศรีนครินทร์-บางเมือง ภายใต้ชื่อ “ACE Srinakarin” ซึ่งเป็นศูนย์บริการตัวถังและสีสำหรับซ่อมรถทุกยี่ห้อ และยังได้รับการรับรองให้เป็น Tesla Approved Body Shop (TAB) อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มเปิดดำเนินการ ในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ในปีนี้ และ ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในไตรมาสแรก ปี 2567

ด้วยประสบการณ์ของทีมผู้บริหารในการซ่อมตัวถังและสีรถยนต์มาตรฐานมายาวนานกว่า10 ปี มีความเชี่ยวชาญในการซ่อมงานและตัวถังได้ตามมาตรฐานผู้ผลิต  จึงได้รับความยอมรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยความเชี่ยวชาญของบุคลากรในการซ่อมตัวถังและสี  ด้วยเครื่องมือทันสมัยในการวัดมิติตัวถังแบบ3 มิติ และกระบวนการทำงานที่มีมาตรฐานเราจึงได้รับการยอมรับจากบริษัทเทสลา (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นศูนย์ซ่อมตัวถังและสี สำหรับรถเทสลา  หรือ TeslaApproved Body Shop (TAB) อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มเปิดดำเนินการในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 นี้ และ ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสแรก ปี 2567

คุณสัจจวัชร ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคคอนซัลติ้ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า  “เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่า รถยนต์ของTeslaต้องมีมาตรฐานในการซ่อมขั้นสูงสุด เพราะด้วยเทคโนโลยีของการผลิตรถยนต์ขั้นสูงของทาง Tesla ดังนั้น มาตรฐานกระบวนการซ่อมและเทคโนโลยีของเครื่องมือใช้ในการซ่อมจึงต้องสูงตามไปด้วย นอกจากนั้นการซ่อมชิ้นส่วน ที่เป็นอลูมิเนียม และโลหะผสม ก็มีความสำคัญซึ่งการเชื่อมตัวถังรถยนต์ในปัจจุบัน โดยเฉพาะ รถ EV และรถจากทางยุโรปไม่เหมือนการเชื่อมด้วยไฟฟ้าแบบเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้วหากไม่มีความรู้ความชำนาญในการซ่อมอาจเกิดความเสียหายจากการซ่อมเพิ่มเติมได้ ด้วยเหตุผลนี้เราจึงส่งบุคลการ ไปอบรม กับทาง Tesla โดยเฉพาะที่ต่างประเทศและลงทุนไปมากกว่า 15 ล้านบาท สำหรับเครื่องมือที่ใช้ในการซ่อมรถ Tesla โดยเฉพาะเพื่อให้ลูกค้าได้รถที่มีคุณภาพงานซ่อมกลับไปสูงที่สุด

“ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี ACE มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะส่งมอบรถในสภาพดีที่สุดกลับสู่ลูกค้าด้วยวิธีการซ่อมที่มีคุณภาพ เครื่องมือที่ทันสมัยขั้นสูง และนอกจากนั้นเรายังมีการ Stock อะไหล่ของรถยนต์เทสลาโดยเฉพาะไว้ที่ศูนย์บริการ มูลค่าอีกกว่า 10 ล้านบาททั้งหมดนี้ เพื่อให้บริการ และดำเนินการซ่อมได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องรอสั่งอะไหล่จากต่างประเทศ ไม่ให้ลูกค้าต้องรอนาน   และเมื่อเปิดบริการเต็มรูปแบบเราจะมีช่องซ่อมมากกว่า 30 ช่องซ่อมและ3 ตู่พ่นสี ซึ่งจะรองรับงานซ่อมมากว่า 300คันต่อเดือน

และในปี 2567 ทาง ACE ยังมีโครงการที่จะขยายศูนย์บริการเพิ่มเติมเพื่อรองรับลูกค้าไปยัง กรุงเทพมหานครอีก 2 แห่ง ทางภาคเหนือ ภาคใต้ และ ภาคตะวันออก อีกภาคละ 1 แห่งโดยทั้งหมดนี้ ลูกค้าจะมั่นใจในคุณภาพงานซ่อมและการรับประกันจากทาง ACE ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกแห่ง”  คุณ สัจจวัชร ศรีสวัสดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม,นัดหมายการเข้าใช้บริการของ ACE ได้ที่ https://www.ace-autoservice.com Line : @ace-autoservice

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube