fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ดีแคทลอน” ฉลอง 8 ปี จัดแคมเปญ “Find your Sport at Decathlon กีฬาที่ใช่หาได้ที่นี่”

Featured Image

 


“ดีแคทลอน” ฉลอง 8 ปี
จัดแคมเปญ “Find your Sport at Decathlon กีฬาที่ใช่หาได้ที่นี่” ชวนนำผลิตภัณฑ์กีฬาชิ้นเก่า มาแลกเป็นกีฬาใหม่ที่ใช่กว่าเดิม

 

 

ดีแคทลอน (ประเทศไทย) ฉลองครบรอบ 8 ปี ชูคอนเซ็ปต์กีฬาเป็นเรื่องของทุกคนอย่าบอกว่าไม่ชอบกีฬาเพราะที่เล่นอยู่อาจแค่ไม่ใช่ โดยจัดกิจกรรมครั้งใหญ่เปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมค้นหากีฬาที่ใช่และสนุกได้ยิ่งกว่าเดิม ไม่ต้องจำกัดตัวเองกับกีฬาที่ไม่ชอบด้วยการนำอุปกรณ์กีฬาที่มีอยู่มาแลกเป็นของชิ้นใหม่ ในแคมเปญ Find your Sport at Decathlon กีฬาที่ใช่หาได้ที่นี่

 มิสเตอร์ ดีเรน เชตติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Mr. Dhiren Shetty; Chief Executive Officer, Decathlon Thailand) เปิดเผยว่าดีแคทลอนเริ่มต้นธุรกิจรีเทลผลิตภัณฑ์กีฬาในประเทศไทยมาเป็นเวลา 8 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้นำเสนออุปกรณ์ที่ครอบคลุมกว่า 60 ประเภทกีฬา หรือกว่า 5,000 รายการสินค้าสำหรับกลุ่มผู้เล่นทุกระดับในราคาที่เข้าถึงได้

เพราะเราเชื่อว่ากีฬาสร้างความหัศจรรย์ให้กับโลก และกีฬาที่ใช่สร้างความมหัศจรรย์ให้กับคุณ เมื่อใดที่ได้พบกับกีฬาที่ใช่ เหมือนกับเราได้พบโลกอีกใบที่ใช่มากขึ้นของตัวเอง

ในวาระครบรอบ 8 ปีของดีแคทลอน (ประเทศไทย) จึงเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันค้นหา “กีฬาที่ใช่” ในแบบของตนเอง ผ่านแคมเปญพิเศษ “Find your Sport at Decathlon กีฬาที่ใช่หาได้ที่นี่” ด้วยแนวคิดที่ว่ากีฬาเป็นเรื่องของทุกคน อย่าบอกว่าไม่ชอบกีฬาเพราะที่เล่นอยู่อาจแค่ไม่ใช่

 

ดีแคทลอน ชวนทุกคนมาค้นพบกีฬาที่ใช่ของตัวเองทั้งสายออกกำลังกายระดับมืออาชีพที่อยากค้นหาความท้าทายกับกีฬาประเภทใหม่ หรือคนที่อยากเริ่มเล่นกีฬาแต่ยังหากีฬาของตัวเองไม่เจอ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร สามารถมาร่วมค้นหากีฬาที่ใช่ได้ที่ดีแคทลอนด้วยการนำอุปกรณ์กีฬาชิ้นเก่าจากแบรนด์กีฬาใดก็ได้มาเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์กีฬาใหม่ที่
ดีแคทลอน ให้ทุกคนได้กลับมาสนุกกับการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพตัวเองกันอีกครั้ง

 

ส่วนอุปกรณ์กีฬาชิ้นเก่าที่นำมาแลกเปลี่ยนนั้น ดีแคทลอนได้ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงานำไปแบ่งปันและส่งต่อเพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์เหล่านั้นต่อไป

สำหรับแคมเปญ Find your Sport at Decathlon กีฬาที่ใช่หาได้ที่นี่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 พฤศจิกายน– 3 ธันวาคม 2566 โดยผู้สนใจร่วมแคมเปญสามารถเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์https://www.decathlon.co.th/s/find-your-sports  ด้วยวิธี 3 ขั้นตอนง่าย

1. สมัครสมาชิกใหม่ หรืออัปเดตข้อมูลสำหรับสมาชิกปัจจุบัน
2. เลือกวันเวลาและสาขา พร้อมระบุอุปกรณ์กีฬาที่จะนำมาแลก
3. รอรับอีเมลยืนยันเข้าร่วมได้เลย

เมื่อถึงวันที่นัดหมายให้นำอุปกรณ์กีฬาที่ระบุ มาแลกที่สาขาที่ท่านเลือก โดยจะได้รับเป็นคูปองส่วนลด 500 บาท หรือ 900 บาทเพื่อนำไปแลกซื้ออุปกรณ์กีฬาชิ้นใหม่ได้ที่ดีแคทลอนสาขาที่จัดแคมเปญทั้ง 5 สาขาตามเวลาที่กำหนดดังนี้

ดีแคทลอน สาขาบางนา จัดกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00-16.00 น.
ดีแคทลอน สาขาพระราม2 จัดกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00-21.30 น.
ดีแคทลอน สาขาบางใหญ่ จัดกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00-21.00 น.
ดีแคทลอน สาขาพระราม4 จัดกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00-22.00 น.
ดีแคทลอน สาขารังสิต จัดกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 09.30-22.00 น.

 

ดีแคทลอน แบรนด์กีฬาจากฝรั่งเศส ที่รวมประเภทกีฬาไว้มากที่สุดในโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงลีล ประเทศฝรั่งเศส มีผลิตภัณฑ์กีฬามากกว่า 5,000 รายการทั้งเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาครอบคลุม 60 ชนิดกีฬา มีสาขาทั่วโลกกว่า
70 ประเทศ สำหรับประเทศไทย มีสาขาให้บริการในปัจจุบันรวม 21 สาขา ที่พร้อมจะให้ทุกท่านร่วมกันค้นหา กีฬาที่ใช่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube