fbpx
Home
|
ทั่วไป

Doctor Mek Clinic ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 นวัตกรรมความงามระดับเอเซีย

Featured Image

 

 

Doctor Mek Clinic ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 นวัตกรรมความงามระดับเอเซียกวาด 2 รางวัล อันดับ 1 ยอดฉีดฟิลเลอร์และโบท็อกสูงสุด

 

ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)”โดย อาจารย์หมอเมฆ – นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา#หมอของดารา จากความเป็นมืออาชีพด้านปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณที่ได้รับความไว้วางใจ และบอกต่อกันมาอย่างยาวนาน

ล่าสุดขึ้นสู่อันดับ 1 ระดับเอเซีย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย  ด้วยการเดินหน้าคว้า “2 รางวัล ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในงาน “8th Golden Record Award 2023” โดยการคว้ารางวัลจาก“MERZ Aesthetics” บริษัทเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามระดับโลก ที่ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 115 ปี โดยจะมอบรางวัลให้กับคลินิกและโรงพยาบาลในแวดวงทางการแพทย์ระดับสากลจากนานาประเทศทั่วโลก

โดย “Doctor Mek Clinic” ได้รับรางวัล “The Winner of Belotero® Highest Achievement Regional APAC Awards กับรางวัล อันดับหนึ่ง ยอดใช้ฟิลเลอร์สูงสุดของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ประจำปี 2023 ต่อด้วยรางวัลXeomin® Best Newcomer Regional APAC Awards” กับรางวัลคลินิกที่มียอดใช้Xeomin® โบเยอรมันสูงใน เอเชีย-แปซิฟิคประจำปี 2023 ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการพิจารณาจาก โรงพยาบาลรวมทั้งคลินิกเสริมความงาม จากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย – แปซิกรวมถึง 9 ประเทศ ทั้งไทย ไต้หวัน เกาหลีใต้ อินเดีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์ เรียกว่า “Doctor Mek Clinic” ยืนหนึ่ง! กวาดเรียบรางวัลทั้งสองบริการ ประจำปี 2023 ทั้ง อันดับ 1 ยอดฉีดฟิลเลอร์สูงสุดในเอเชีย และ อันดับ 1 ยอดฉีดโบท็อกสูงสุดในเอเชีย

อาจารย์หมอเมฆเผยว่า ทั้ง 2 รางวัลคุณภาพ ที่ทาง “Doctor Mek Clinic” ได้รับในครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นเพียงรางวัลระดับคลินิกเท่านั้น แต่เป็นรางวัลที่พิจารณาตัดสิน จากทั้งโรงพยาบาลและคลินิกของประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิกรวมถึงประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ในแวดวงความงามยาวนานกว่า 10 ปี การันตีด้วยการเป็น “Home of FIllerและ รางวัลอันดับ 1 “Single Clinic” ที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สูงสุดรวมทุกแบรนด์ในประเทศไทย 6 ปีซ้อน (2018-2023) รวมถึงสุดยอด 2 รางวัลระดับเอเชีย-แปซิฟิกในปีนี้ (2023) ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ ลดเลือนริ้วรอยและปรับรูปหน้าระดับพรีเมียมแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งมีประสิทธิภาพและผลลัพธ์ชัดเจนจากหลากหลายแบรนด์ระดับโลก

นอกจากรางวัลที่ได้รับแล้ว อาจารย์หมอเมฆและทีมแพทย์ “Doctor Mek Clinic” ยังได้รับเกียรติร่วมงานเปิดตัว Radiesse นวัตกรรมความงามรูปแบบใหม่ของประเทศไทย  ในฐานะ #อันดับ1ฟิลเลอร์เอเชีย โดย Radiesseเป็นศาสตร์ใหม่กระตุ้นการสร้างสารสำคัญ 5 ชนิด ที่เป็นส่วนช่วยซ่อมแซมเส้นใยผิวที่เสื่อมโทรมจากวัย เมื่อผสานเข้ากับเทคนิคฉีดพิเศษของ  “Doctor Mek Clinic” ที่ได้เป็น 1 ใน 20 คลินิกแรกของประเทศไทย กับนวัตกรรมRadiesse ก็จะทำให้ผิวมีความแข็งแรง ดูกระชับ อ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย สุขภาพดี มีผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 2 ปี

และครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของ “Doctor Mek Clinic” ที่ได้ก้าวสู่ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ จาก อันดับ 1 ของประเทศ สู่ อันดับ 1 ในเอเชียการันตีความเป็นผู้นำอย่างเป็นทางการ ทั้ง ฟิลเลอร์ หรือ โบท็อกรวมถึงยืนหนึ่งในเรื่องมาตรฐานที่จะยึดมั่นในการพัฒนาคุณภาพ ด้านการดูแลความงามให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดตลอดไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาอาจารย์แพทย์ 

และทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Doctor MekClinic

LineOA : https://cnx.bz/mK3mQk

FB Page : https://cnx.bz/xRq1JI 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube