fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ธีริศรา อัศวนิเวศน์” เปิดบ้านแบรนด์ใหม่ PentVille เจาะตลาดคู่รักวัยทำงาน

Featured Image
“ธีริศรา อัศวนิเวศน์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท Asava Property Group เปิดบ้านแบรนด์ใหม่ PentVille เน้นเจาะตลาดคู่รักวัยทำงาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

 

 

หลังปิดโครงการ The Pavillaบ้านเดี่ยวระดับราคา 25-40 ล้าน มูลค่าโครงการกว่า800 ล้านบาท ทั้งหมด 4 เฟส ไปเมื่อ2 ปีก่อนและเป็นช่วงโควิดที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีการชะลอตัว แต่สำหรับคุณธีริศรา อัศวนิเวศน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Asava Property Groupกลับเป็นโอกาสที่ได้หันกลับมาเซอร์เวย์ตลาดและสำรวจ Fundamental ต่างๆ เฝ้าดูภาวะเศรษฐกิจทั้งในประเทศและเศรษฐกิจโลกรวมถึงผลกระทบ After effect หลังโควิด นำข้อมูลทุกภาคส่วนมาวิเคราะห์และวางแผนธุรกิจลุยต่อหลังโควิด

 

 

คุณธีริศรา อัศวนิเวศน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Asava Property Groupกล่าวว่า “ที่ผ่านมาบริษัทมีการปรับทิศทาง และภาพลักษณ์ใหม่เราต้องการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน จึงมีการปรับทิศทางบริษัท บริหารความเสี่ยงต่างๆ ตั้งแต่การเลือกซื้อที่ดิน และ Timing ของการขึ้นโครงการที่วางไว้ มีการปรับค่อนข้างเยอะเพื่อจัดการเรื่องความเสี่ยง สภาพตลาดที่ชะลอตั้งแต่โควิดที่ยังไม่ฟื้นกลับไปจุดเดิม และมีความไม่แน่นอนทางนโยบายต่างๆกับการเมืองของประเทศที่ผ่านมา ตอนนี้ทุกอย่างชัดเจนมากขึ้นแล้ว พร้อมลุยต่อด้วยโครงการใหม่ แบรนด์ใหม่”คุณแพรกล่าว

 

 

ซึ่งในปี 2566 นี้บริษัทได้เจาะน่านน้ำใหม่ ทั้งในเชิงโปรดักส์และโซนที่เข้าไปลงทุน ด้วยการเปิด Soft Opening แบรนด์ใหม่PentVille’ นำเสนอทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ กับชีวิตที่ไม่เหมือนใคร สไตล์ Nordic x Japandiผสมผสานสถาปัตยกรรมตะวันตกกับตะวันออกเข้ากันอย่างลงตัวในบ้านที่แตกต่าง นำเอาห้องDuplex Penthouse ของคอนโดมาอยู่บนดิน ใส่ Double volume living ที่ให้ฝ้าสูงถึง4.4 เมตร ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นบ้านแพงมาลงบ้านราคาถูกบนพื้นที่ดินขนาด 22-30 ตารางวาซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่สุดในตลาดทาวน์โฮมในราคาระดับ 2 ล้าน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ คู่รักสร้างตัว โดยเปิดขายโครงการ PentVilleรังสิต-คลอง6 ทั้งโครงการมีจำนวนทั้งหมด286 หลัง แบ่งเป็น 4เฟส มูลค่ารวมโครงการกว่า600 ล้านบาท

 

 

“สำหรับเป้าของปี 66 คือการเปิดตัวแบรนด์ PentVilleเจาะตลาดทาวน์โฮม วางเป้า Sold out เฟส1ภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ยังมีแผนขยายแบรนด์บ้านหรูPavillaเข้าเมือง ปรับดีไซน์และโปรดักส์ให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ โซนลาดพร้าว-โชคชัย4ที่ต้องการแยกครอบครัวจากครอบครัวใหญ่ ระดับราคาบ้าน 18-25 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า500 ล้านบาท”

 

ในด้านการบริหารจัดการและกลยุทธ์การตลาด สำหรับการกลับมาทำตลาดครั้งนี้ส่วนของBranding & Marketing จากเดิมที่จับตลาดบน ตอนนี้ลงมาเล่นตลาดล่าง มีการวางโครงสร้างตั้งแต่Corporate brand ปรับภาพลักษณ์องค์กรและโลโก้ให้ทันสมัย ดูสดใสขึ้น และทำ Corporate website รองรับโครงการใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 

 

เพราะ Productที่แตกต่าง มันจึงเป็นการตลาดในตัวของมันเองเราใช้สื่อทั้งOnline และ Offline ควบคู่กันเน้นงบ Online 70 เปอร์เซ็นต์ เช่นการใช้ Micro/Nano Influencerreviews ในพื้นที่ และ Page reviews นำพากลุ่ม Early adopter คนรุ่นใหม่ที่ชอบของไม่เหมือนใครจึงปิด First walk ได้เป็นส่วนใหญ่ เพราะDNA ตรงกัน หาไม่มีที่อื่น ที่นี่ที่เดียว เราเน้นการสื่อสารด้วย Infographic มีตัวการ์ตูนที่ทันสมัย เข้าตาคนรุ่นใหม่ที่นิยมมีหมาแมวเป็นลูก อยู่กัน2-3คน เดิมอาจจะอยู่คอนโด คับแคบ หาบ้านที่ที่อยู่ได้สบายพอใช้งานทั้งคนและสัตว์เลี้ยงพร้อม Facility โครงการที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มี café @ clubhouse เอาใจกลุ่ม Café Hopper อีกด้วย

 

เพราะ Vision ของบริษัทเรา คือ “สร้างเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ” จุดประกายสิ่งใหม่ๆ ในทุกที่อยู่อาศัยที่เราสร้าง ลูกค้าเราทุกคน ไม่ได้ได้แค่บ้าน แต่ได้ “Inspiration” – แรงบันดาลใจ เพื่อไปสร้างสรรค์ให้ชีวิตการเป็นอยู่พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นในทุกๆมิติของชีวิต”คุณธีริศรา กล่าวปิดท้าย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube