fbpx
Home
|
ทั่วไป

“นพรัตน์ มาลัยวงค์” นำทัพ “ไลโอ (LYO)”  คว้ารางวัล BEST OF HAIR TONIC

Featured Image
 
นพรัตน์ มาลัยวงค์” ผู้หญิงเก่งมากความสามารถ นำทัพ “ไลโอ (LYO)”  คว้ารางวัล BEST OF HAIR TONIC

 

ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ดังๆ ในเมืองไทยหลากหลายแบรนด์ สำหรับ “คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์”  กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด   โดยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ไลโอ (LYO)”  ที่จับมือกับ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรรายการ “โหนกระแส” ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะยอดนิยมในตลาดเมืองไทย

ล่าสุด “คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์”  กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด  นำทีม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ไลโอ (LYO)”  ประกาศศักดาอีกครั้ง บนเวที “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023”  AUBE ถนนราชพฤกษ์ ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 เพื่อมอบรางวัลให้แก่บิวตี้ไอเท็ม บริการความงาม และคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love Yourself สะท้อนถึงการรักและดูแลตัวเองในทุกรูปแบบของกลุ่มคนยุคใหม่ทุกเพศทุกวัย

สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ไลโอ (LYO)”  สามารถคว้า รางวัล BEST OF HAIR TONIC ที่สุดของผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิค ตัวช่วยเพิ่มผมหนา กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม มาครองได้ โดย “คุณนพรัตน์” เปิดใจถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “จากวันนั้นถึงวันนี้ ไลโอ (LYO)  เดินทางมาเป็นระยะเวลา 3 ปี ก้าวสู่ปีที่ 4 กับความภูมิใจ ด้วยรางวัล BEST OF HAIR TONIC ที่สุดของผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิค ตัวช่วยเพิ่มผมหนา กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ซึ่งเรามุ่งมั่นที่พัฒนาต่อไปให้สมคุณค่ากับรางวัลที่ได้รับ ต้องขอบคุณผู้บริโภคที่ไว้ใจเรา ทำให้วันนี้ ไลโอ (LYO)  ไปอยู่ในใจของคนไทยทั้งประเทศ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube