fbpx
Home
|
ทั่วไป

รู้จักกับ Siam Generator ผู้นำด้านเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจำหน่ายและติดตั้งครบวงจร

Featured Image
เครื่องกำเนิดไฟฟ้าหรือที่เรียกกันทั่วๆไปว่าเครื่องปั่นไฟที่ทำหน้าที่ผลิตไฟฟ้าในกรณีที่เกิดปัญหาไฟฟ้าดับไฟกระชากหรือไฟไม่พอหรือใช้ในพื้นที่ที่กระแสไฟเข้าไม่ถึงเรียกว่าเป็นอุปกรณ์จำเป็นสำคัญสำหรับงานภาคอุตสาหกรรมเลยก็ว่าได้

 

 

ปัจจุบันบริษัทจำหน่ายให้บริการติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเกิดขึ้นมากมาย มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อหลากหลายแบรนด์การเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้ามาใช้งานจึงต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆทั้งคุณภาพของสินค้าประสิทธิภาพในการใช้งานได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยรวมไปถึงการบริการทั้งก่อนและหลังการขายวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ Siam Generator ผู้นำด้านเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน

 

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าคืออะไร

เครื่องกำเนิดไฟฟ้า (Generator) อุปกรณ์ที่มีไว้สำหรับผลิตไฟฟ้าสำรองกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินเกิดไฟฟ้าขัดข้องไฟฟ้าดับจนไม่สามารถใช้งานกระแสไฟฟ้าหลักได้ ปัจจุบันเครื่องกำเนิดไฟฟ้าได้รับความนิยมนำมาใช้งานกับภาคอุตสาหกรรม โรงงานสถานประกอบการต่างๆเพื่อเป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าสำรองช่วยให้มีไฟฟ้าใช้งานอย่างต่อเนื่องช่วยลดความเสียหายในการทำงานได้เป็นอย่างดีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าโดยทั่วไปมีด้วยกัน 2 ชนิดหลักคือชนิดกระแสตรงและชนิดกระแสสลับ

 

 

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าชนิดกระแสตรงเรียกกันว่าระบบไดนาโม (Dynamo) ที่มีหลักการทำงานคือ ขดลวดอาร์เมเจอร์จะเคลื่อนที่ตัดผ่านขดลวดสนามแม่เหล็กที่อยู่กับที่ เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าออกมา

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าชนิดกระแสสลับเรียกกันว่าระบบอัลเตอร์เนเตอร์ (Alternator) หลักการทำงานเหมือนกับระบบไดนาโม จะแตกต่างกันตรงที่ขดลวดอาร์เมเจอร์จะหมุนตัดผ่านขดลวดสนามแม่เหล็ก และขดลวดสนามแม่เหล็กจะหมุนตัดผ่านอาร์เมเจอร์อีกทีซึ่งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าชนิดกระแสสลับสามารถจ่ายไฟฟ้าได้โดยตรงและผลิตไฟฟ้าได้ค่อนข้างสูงกว่า

 

 

Siam Generator ผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งและจัดจำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้าครบวงจร

ใครที่มองหาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำหรับใช้งาน อาจจะมีความกังวลในตัวสินค้าหรือแบรนด์ว่าซื้อแล้วจะมีประสิทธิภาพดีหรือคุ้มค่าหรือไม่ มั่นใจได้เลยว่าความกังวลเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อเลือกใช้บริการกับSiam Generator สยามเจนเนอเรเตอร์ผู้นำด้านการให้บริการติดตั้งและจัดจำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศที่พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายโดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์โดยตรง สามารถสั่งผลิตประกอบชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าตามสเปกที่ลูกค้าต้องการได้ทุกรูปแบบ รวมถึงการบำรุงรักษาเชิงป้องกันเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทั้งแบบรายครั้งแบบรายปีตรวจเช็กประเมินผลและซ่อมแซมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบครบวงจร

 

 

การใช้งานเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสักเครื่องจำเป็นต้องมีการวางแผนกำหนดระยะเวลาในการบำรุงรักษารวมถึงการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่เปลี่ยนของเหลวตามระยะเวลาเพื่อป้องกันความเสียหายและป้องกันการเกิดเหตุขัดข้องกรณีต้องใช้งานฉุกเฉินผู้ประกอบการหรือโรงงานอุตสาหกรรมที่กำลังมองหาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจากบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานแนะนำให้เข้าไปดูรายละเอียดดีๆเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์Siam Generator ผู้นำด้านเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีฐานโรงงานประกอบเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในทวีปยุโรปและเอเชีย ภายใต้ความควบคุมดูแลจากวิศวกรมืออาชีพพร้อมทีมเซอร์วิสในการส่งมอบติดตั้งดูแลเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทั่วประเทศไทยทั้งก่อนและหลังการขายพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าในแบบมืออาชีพ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube