fbpx
Home
|
ทั่วไป

ทล.ทำบันไดเหล็กให้คนข้ามถ.พระราม2ชั่วคราว

Featured Image
กรมทางหลวง เร่งซ่อมสะพานคนข้ามถนนพระราม 2 ขาเข้า หลังโดนรถชนทำโครงสร้างบันไดด้านล่างเสียหาย ลุยติดตั้งบันไดเหล็กพาดชั่วคราวในวันนี้

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.) เปิดเผยว่า ตามที่มีภาพข่าวปรากฏในสื่อออนไลน์ กรณีบันไดสะพานลอย บริเวณตลาดดีแสมดำ เขตบางขุนเทียน มีสภาพชำรุดแตกหัก จนเห็นโครงสร้างเหล็ก สร้างความเดือดร้อน และไม่ได้รับความสะดวกต่อประชาชนผู้ใช้

ซึ่งสะพานลอยดังกล่าว อยู่ในความรับผิดชอบของแขวงทางหลวงธนบุรี และได้มีการรายงานว่า สะพานลอยคนข้ามที่เสียหาย อยู่บริเวณทางหลวงหมายเลข 35 (ถนนพระราม 2) ด้านขาเข้า กม.14+070 สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุรถชน

ทั้งนี้ ภายหลังมีการเผยแพร่ภาพสะพานลอยดังกล่าว วานนี้ (3 มี.ค. 2564) นายมนตรี เดชาสกุลสม ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 13 จึงได้สั่งการให้แขวงทางหลวงธนบุรีเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อลดผลกระทบต่อผู้ใช้สะพานลอยโดยด่วนที่สุด ล่าสุดทางแขวงทางหลวงธนบุรี ได้ประสานกับตัวแทนบริษัทประกันภัย เพื่อเข้ามาดำเนินการติดตั้งบันไดเหล็กพาดใช้ชั่วคราว ซึ่งจะมาดำเนินการแล้วเสร็จภายในวันนี้ (4 มี.ค. 2564) ส่วนในเรื่องโครงสร้างคอนกรีตนั้น จะเริ่มดำเนินการในวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค. 2564) คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในวันที่ 10 มี.ค. นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube