fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ดาว พอฤทัย” มอบกำลังใจครอบครัว “ส.ต.อ.เศรษฐการ” พร้อมร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม

Featured Image

 

 

“ดาว พอฤทัย” มอบกำลังใจครอบครัว “ส.ต.อ.เศรษฐการ” พร้อมร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม

 

 

เดินทางไปร่วมแสดงความเสียใจและร่วมเป็นเจ้าภาพในงานสวดอภิธรรม ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม สำหรับ “คุณดาว พอฤทัย บุณยะจินดา” หลังผู้บังคับหมู่ สถานีทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (สถานีตำรวจทางหลวงรามอินทรา) ประสบอุบัติเหตุโดนรถเก๋งเบียดชนทำให้ได้รับถึงแก่ชีวิตตามที่มีข่าวนำเสนอไปก่อนหน้านี้

โดยในงานสวดอภิธรรมที่ผ่านมาทางมูลนิธิบุณยะจินดาฯ นำโดย “คุณดาว พอฤทัย บุณยะจินดา” ร่วมกับ กองกำกับการ8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพในงานสวดอภิธรรม ส.ต.อเศรษฐการ ลอยขามป้อม พร้อมมอบกำลังใจให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต โดย “คุณดาว” ได้เผยถึงเรื่องนี้ไว้ว่า

“กองกำกับการ๘ บก.ทางหลวง ได้สูญเสียกำลังพลสำคัญ ส.ต.อ. เศรษฐการ ที่เสียชีวิตจากการถูกรถเบียดชนระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ‘น้องหนุ่ม’ เป็นที่รักของผู้ร่วมงานทุกคน และกำลังจะเข้าพิธีสมรสในอีก 2 เดือนข้างหน้า ในนามมูลนิธิบุณยะจินดาฯ ขอแสดงความไว้อาลัยและขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว ‘ลอยขามป้อม’ ด้วยค่ะ…. หน้าที่ที่ทุ่มเทด้วยชีวิตของผู้พิทักษสันติราษฎร์ ความสูญเสียที่เกิดขึ้นมากมายทุกปี ตำรวจที่ดียังมีอยู่มากในองค์กร ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติและประชาชนของเราต่อไปค่ะ

มูลนิธิบุณยะจินดาฯ ร่วมกับ กองกำกับการ8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เป็นเจ้าภาพในงานสวดอภิธรรม ส.ต.อเศรษฐการ ลอยขามป้อม ค่ำวานนี้ค่ะ #RIP #gonetoosoon”

คลิป : https://www.instagram.com/reel/CpHYjvapD2b/?igshid=MjkzY2Y1YTY=

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube