fbpx
Home
|
ทั่วไป

กทม. ตั้งจุดบริการ 7 เส้นทาง 4 สถานีขนส่ง

Featured Image
กทม. ตั้งจุดบริการ 7 เส้นทาง 4 สถานีขนส่ง อำนวยความสะดวกประชาชนช่วงปีใหม่ 2565

 

(29 ธ.ค.64) พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ณ สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ถ.บรมราชชนนี (ขาออก) เขตทวีวัฒนา

รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ด้วยในช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปีจะเป็นช่วงที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ประชาชนส่วนใหญ่มักจะเดินทางกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัด เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งผลให้ปริมาณการใช้รถใช้ถนนเพิ่มมากขึ้นและทำให้มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ก่อให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน กรุงเทพมหานครมีความห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จึงจัดตั้งจุดบริการเพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนและคัดกรองโควิด-19 ที่เดินทางออกจากกรุงเทพมหานคร จำนวน 7 จุด และจุดบริการบริเวณพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ จำนวน 4 จุด สำหรับจุดบริการประชาชน ณ สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ถ.บรมราชชนนี เขตทวีวัฒนา เป็นการบูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ภายใต้ชื่อการรณรงค์ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับรถอย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” ให้ประชาชนเดินทางอย่างสุขใจกับชีวิตวิถีใหม่ ห่างไกลจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ลดอุบัติเหตุตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2565 และเพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินการของศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร

โดยจัดตั้งจุดบริการประชาชน อยู่บริเวณสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนบรมราชชนนีขาออก ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.64-1 ม.ค.65 และบริเวณใต้สะพานถนนพุทธมณฑลสาย 3 ถนนบรมราชชนนีขาเข้า ตั้งแต่วันที่ 1-4 ม.ค.65 เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนีเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างปลอดภัย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube