fbpx
Home
|
ทั่วไป

ชวนสร้างสุข มอบของขวัญ วันเด็กสัญจร

Featured Image
สื่อใต้ ชวนแต่งเติมรอยยิ้ม สร้างความสุข มอบทุนการศึกษา และ ของขวัญ ให้เด็กกำพร้ายากจน ในงานวันเด็กสัญจร

ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ สำนักข่าวอิศรา ข่าวสดยะลา และนักประชาสัมพันธ์ประจำสำนักงานจังหวัดยะลา ร่วมกับ ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ ร่วมกันกำหนดจัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ สัญจร ขึ้นระหว่าง วันที่ 7-9 มกราคม 2564 นี้ เพื่อสร้างรอยยิ้ม แต่งเติมความสุข ให้เด็กๆ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส และ 4 อำเภอ จังหวัดสงขลาได้มีขวัญและกำลังใจต่อไป

 

สืบเนื่องจาก สถานการณ์ โควิด 19 ยังคงระบาดหนักในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยังคงมีผู้ติดเชื้อและสัมผัสเสี่ยงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเด็กๆในพื้นที่ หลายครอบครัว เด็กต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว หลังพ่อแม่หรือคนในครอบครัว ต้องไปรักษาตัว ที่โรงพยาบาลในพื้นที่ และ จากการลงพื้นที่สำรวจข้อมูลพบว่า ในแต่ละปี มีเด็กจำนวนมากที่ไม่มีโอกาส ได้ร่วมกิจกรรมวันเด็กเหมือนเด็กๆทั่วไป

 

ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงได้ ร่วมกันกำหนดจัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ สัญจร และเพื่อให้เกิดกิจกรรมที่รวมพลังของพี่น้องชาวไทย ที่จะเข้าไปในพื้นที่ จึง ขอเรียนเชิญ ชวน ผู้ที่มีจิตศรัทธา ร่วมสนับสนุนจัดกิจกรรม และอนุเคราะห์ บริจาคเงินทุนการศึกษา ขนม และ ของขวัญ หรือสิ่งของต่างๆ เพื่อนำไปมอบให้เด็กๆ ในพื้นที่ กว่า 350 คน และมอบทุนการศึกษาให้เด็กกำพร้ายากจน เรียนดี อีก จำนวน 50 คน ทางศูนย์พัฒนาอาชีพฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมจัดกิจกรรมและรับการสนับสนุนจากท่าน ณ โอกาสนี้

 

ทั้งนี้ สามารถ ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ น.ส.รอกีเยาะ อาบู ประธานกลาม โทร 083-8812531 , 0831715419 หรือ สนใจส่งเป็นสิ่งของ ที่ ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกัน ชายแดนใต้ 161/1 หมู่ 8 ต.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา 95120 หรือสนโอนเป็นเงิน สนับสนุนกิจกรรม ได้ที่ ธนาคารกรุงไทย นาซือเราะมีเดีย เลขที่ 907-0669137

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube