fbpx
Home
|
ทั่วไป

พส.สมปองเปลี่ยนชื่อเพจ”แม่ปอง”เตรียมสึก29ธ.ค.นี้

Featured Image
พระมหาสมปอง” เปลี่ยนชื่อเพจเป็น”แม่ปอง”ประเภทบุคคลสาธารณะ คาดเตรียมลุยโซเชียลเต็มตัวหลังประกาศลาสิกขา 29 ธ.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กของ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต หรือที่รู้จักกันในชื่อ พส.สมปอง ซึ่งเป็นพระนักเทศน์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของประเทศไทย ได้เปลี่ยนชื่อเพจเฟซบุ๊กเป็น “แม่ปอง”พร้อมลักษณะประเภทของเพจเป็นบุคคลสาธารณะท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นพูดถึงการเปลี่ยนชื่อเพจครั้งนี้กันจำนวนมาก

สำหรับ พส.สมปอง ก่อนหน้านี้ได้ประกาศเตรียมลาสิกขาในวันที่ 29 ธ.ค.64 โดยปัจจุบันเพจ”แม่ปอง”ของ พส.สมปอง มีผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้านคน ที่ผ่านมาได้ใช้เป็นช่องทางการเผยแพร่บรรยายธรรมะให้กับคนรุ่นใหม่ด้วยการไลฟ์สด และทำกิจกรรมต่างๆจนเป็นที่รู้จักโด่งดัง และเป็นที่ฮือฮามากที่สุดเมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา หลังได้ไลฟ์สดคู่กับ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีต พส.ไพรวัลย์ ซึ่งมีผู้ชมการไลฟ์สดมากกว่า 2 แสนคน โดยหลังการลาสิกขาคาดว่า พส.สมปอง จะลุยงานโซเชียลแบบเต็มตัวตามอดีต พส.ไพรวัลย์ ที่รับการรีวิวสินค้าและเป็นพรีเชนเตอร์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ

ทั้งนี้ พส.สมปอง อายุ 43 ปี ได้บรรพชาอุปสมบทเป็นพระภิกษุสงฆ์ เมื่อ พ.ศ. 2541 ปัจจุบันจำพรรษาอยู่ที่วัดสร้อยทองกรุงเทพมหานคร และเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสรฟุตบอลจัมปาศรี ยูไนเต็ด วิกิพีเดีย โดยเตรียมลาสิกขาในวันที่ 29 ธ.ค.นี้แล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube