fbpx
Home
|
ทั่วไป

กทม.จัดบิ๊กคลีนนิ่งรับเปิดเทอมแบบ15 พ.ย.นี้

Featured Image
กทม.จัด”บิ๊กคลีนนิ่ง” 109 รร.สังกัดกทม. พร้อมรับเปิดเรียน ม.1-6 แบบOn-Site 15 พ.ย.นี้ ด้านรองผู้ว่าฯกทม.ชี้ ต้องมีมาตรการเข้ม

 

นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร และคณะได้ลงพื้นที่ รร.คลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม หนึ่งในโรงเรียนสังกัด กทม. ที่จะเปิดทำการเรียนการสอนแบบ On Site ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-6 ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ซึ่งวันนี้เป็นวัน Big Cleanning Day ของ 109 โรงเรียนสังกัด กทม. เพื่อเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยก่อนเปิดเรียนอย่างเป็นทางการ

นายเกรียงยศ เปิดเผยว่า การเปิดการเรียนการสอน ต้องมีมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด รวมถึงแผนเผชิญเหตุฉุกเฉิน และหากพบว่าติดเชื้อ ต้องมีการคัดกรองและกักกันและพิจารณาเป็นรายกรณีไป ส่วนการจัดหาชุดตรวจ ATK ทาง กทม.เป็นหน่วยงานที่ทำการจัดหาและจัดสรรให้ทางโรงเรียนทั้งสังกัด

นายเกรียงยศ ยังกล่าวถึงโอกาสการเปิดการสอนแบบ On Site ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลและประถมศึกษาด้วยว่า เป็นเรื่องที่ตอบยาก เนื่องจากว่าต้องขึ้นอยู่กับการฉีดวัคซีนและความมั่นใจของผู้ปกครอง

อย่างไรก็ตามในปีการศึกษาหน้าตั้งใจไว้ว่าอยากให้เปิดให้ครบทุกระดับชั้น เนื่องจากว่าสถานการณ์โควิด-19 ทางรัฐบาลก็จัดการได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube