fbpx
Home
|
ทั่วไป

รองผู้ว่าฯยันโควิดเบาบางชวนนทท.เที่ยวสุพรรณฯ

Featured Image
รองผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ยันโควิดเบาบาง ไม่มีคลัสเตอร์ใหม่ พร้อมเปิดเมืองรองรับนักท่องเที่ยว ขอให้มั่นใจในระบบสาธารณสุขของจังหวัด

นายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงสถานการณ์โควิดของจังหวัดสุพรรณบุรี ค่อนข้างเบาบางลง และดีขึ้นตามลำดับ ไม่มีคลัสเตอร์ใหม่เกิดขึ้น จึงฝากย้ำไปยังประชาชนให้ยึดมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งการสวมใส่หน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลกอฮอล์ คนใดที่ยังไม่ฉีดวัคซีน ก็เร่งฉีด จะเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ ขณะเดียวกัน จังหวัดสุพรรณบุรี มีประชากรประมาณ 800,000 คน เดินหน้าฉีดเกิน 50% แล้ว และเมื่อคิดเป็น 70% ของภูมิคุ้มกันหมู่ ที่ 560,000 คน ได้ดำเนินการฉีดไปแล้ว 400,000 กว่าคน ส่วนยอดผู้ติดเชื้อต่ำกว่า 100 คน มาได้ 2-3 สัปดาห์ จึงเป็นนิมิตหมายอันดีที่จะได้ขานรับนโยบายเปิดประเทศของรัฐบาล ตั้งแต่ 1 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป โดยพร้อมเปิดเมืองรองรับผู้ที่เดินทางไปมาหาสู่ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาสักการะบูชาพระพุทธรูปสำคัญของจังหวัด จึงขอให้มั่นใจในระบบสาธารณสุขของสุพรรณบุรี

นอกจากนี้ นายชูชีพ ยังยืนยันด้วยว่า ในโซนอำเภอเมือง ก็ยังป้องกันไม่ให้น้ำท่วมเขตเศรษฐกิจของอำเภอเมืองและระดับน้ำก็ลดลงต่อเนื่องแต่ก็ยังคงเฝ้าระวังในเรื่องของพายุฟ้าฝนที่จะเข้ามาแล้วก็ขอให้พี่น้องประชาชนก็ระมัดระวังผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube