fbpx
Home
|
ทั่วไป

นราธิวาส Kick Off จัด Pfizer ให้นักเรียน

Featured Image
นราธิวาส Kick Off “สถานศึกษาปลอดภัย เด็กได้รับวัคซีนถ้วนหน้า” จัด Pfizer ให้นักเรียนกลุ่มอายุ 12–18 ปี พร้อมรับมือเปิดเทอม

 

นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดกิจกรรม Kick Off “สถานศึกษาปลอดภัย เด็กได้รับวัคซีนถ้วนหน้า โดยมี ดร.ชาร์รีฟท์ สือนิ ศึกษาธิการจังหวัดนราธิวาส นายแพทย์ชัยวัฒน์ พัฒนาพิศาลศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส นายอานนท์ เพชรกาญจนมาลา รองผู้อำนวยการ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการโรงเรียนนราสิกขาลัย ตลอดจนคณะครูและนักเรียนร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นายแพทย์ชัยวัฒน์ พัฒนาพิศาลศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า แผนการฉีดไฟเซอร์ (Pfizer) ให้แก่นักเรียนและนักศึกษาในจังหวัดนราธิวาส โดยสัปดาห์ที่ 1-2 ของเดือนตุลาคม หรือช่วงวันที่ 4-17 ตุลาคม 2564 จังหวัดนราธิวาสได้รับการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ สำหรับฉีดให้กับนักเรียนและนักศึกษา จำนวน 30,600 โดส ซึ่งกรมควบคุมโรคได้จัดสรรวัคซีนกระจายไปยังโรงพยาบาลในแต่ละอำเภอทั้ง 13 อำเภอ ซึ่งแต่ละอำเภอเริ่มฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ทั้งนี้กรมควบคุมโรคจะจัดสรรวัคซีนรอบที่ 2 ให้จังหวัดนราธิวาสภายในสัปดาห์ที่ 3-4 ในเดือนตุลาคม และคาดว่าจะสามารถฉีดวัคซีนไฟเซอร์ครบ 2 เข็มให้กับนักเรียนและนักศึกษาที่ประสงค์ฉีดวัคซีนภายในเดือนพฤศจิกายน 2564

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube