fbpx
Home
|
ทั่วไป

ผบช.น.นำทีมแจกถุงยังชีพให้ชาวดินแดง บอกให้สู้ๆ!!!

Featured Image
ผบช.น. นำทีมแจกถุงยังชีพให้ชาวดินแดง พร้อมเป็นกำลังใจและบอกให้สู้ๆ!!!

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สำราญ นวลมา, พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย, พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง รอง ผบช.น. ผู้แทนโรงพยาบาลตำรวจ ผู้แทนกองทัพบก ผู้แทนมูลนิธิบุณยะจินดา เดินทางไปยังลานกีฬา ตรงข้าม สน.ดินแดง เพื่อแจกถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนชาวแฟลตดินแดง ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม ก่อความไม่สงบ บริเวณโดยรอบในห้วงที่ผ่านมา ผ่านโครงการ “ส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวแฟลตดินแดง” ด้วยความร่วมมือของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ กองทัพบก

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดทำถุงยังชีพ และรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคจากผู้มีจิตศรัทธา รวม จำนวน 3,000 ชุด เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนบริเวณแฟลตดินแดง และได้จัดให้มีการมอบถุงยังชีพ วันละ 500 ชุด จำนวน 2 วัน ระหว่างวันที่ 22-23 ก.ย.64 ณ ลานกีฬา ตรงข้าม สน.ดินแดง พร้อมนำรถโรงครัวจากกองทัพบก จัดทำอาหารกล่องแจกผู้ที่มารับถุงยังชีพทุกคน หลังจากนั้นแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง จะได้ทำการประสานกับผู้นำชุมชน ผู้แทนแฟลต นำถุงยังชีพอีก 2,000 ชุด แจกจ่ายให้กับผู้ที่พักอาศัยในแฟลตดินแดงให้ครบถ้วนต่อไป

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ได้เปิดเผยกับชาวดินแดง ว่า วัตถุประสงค์ของเจ้าหน้าที่คือต้องการดูแลรักษา ความสงบเรียบร้อย หากมีอะไรให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือสามารถประสานได้ทันที เนื่องจากผู้ที่ทราบปัญหาในพื้นที่ดีที่สุดก็คือประชาชน

ผบช.น ยังกล่าวว่า หน่วยงานยินดีและพร้อมปรับวิธีการทำงาน อะไรก็ได้ที่ทำแล้วเกิดประโยชน์ เกิดความสุข กับพี่น้องประชาชน และขอให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นจุดเริ่มต้น ของความร่วมมือระหว่างเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆกับพี่น้องประชาชนชาวดินแดง เพื่อร่วมกันแก้ปัญหาให้เกิดความสงบต่อไป

นอกจากนี้ ผบช.น. ยังได้กล่าวกำลังใจกับประชาชนชาวดินแดงระหว่างแจกถุงยังชีพ ส่วนทางกลุ่มทะลุแก๊สที่ได้ออกมายืนยันว่าจะไม่ยุติการชุมนุม หาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ลาออกตำแหน่งนั้น พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ระบุว่า ต้องให้เวลาทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการด้วย พร้อมย้ำ ว่า ทำเต็มที่เสมอมา ซึ่งหลังจากที่ได้รับความร่วมมือ ร่วมใจจากชาวแฟลตดินแดงทำให้สถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จากนี้ยืนยันจะทำหน้าที่รักษาความสงบและคืนความสงบให้ได้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube