fbpx
Home
|
ทั่วไป

16-17ส.ค.นี้ตรวจโควิดเชิงรุกหน่วยขึ้นตรงตร.

Featured Image
ผู้บังคับการเลขาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นัดหน่วยขึ้นตรง ตร. ทั้งตำรวจ และครอบครัว ตรวจโควิด เชิงรุก 16-17 ส.ค.นี้

พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง ผู้บังคับการ เลขานุการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ลก.ตร.)ได้มีหนังสือ บันทึกข้อความด่วนที่สุด เรื่อง การตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกสำหรับข้าราชการตำรวจและครอบครัว ถึง ผบช.สยศ.ตร., กมค., สง.ก.ตร., ส., สทส., สพฐ, สกพ. และ สงป.ผบก.ตท., วน., สท. และ สง.ก.ต.ช. มีใจความระบุว่า ตามหนังสือวิทยุในราชการ ตร. ด่วนที่สุด ลงวันที่ 11 ส.ค.2564 เรื่องการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกสำหรับข้าราชการตำรวจและครอบครัว

โดยให้ สลก.ตร. สำรวจรายชื่อข้าราชการตำรวจทุกหน่วยที่มีที่ตั้งใน ตร. และครอบครัว และสำนักงานผู้บังคับบัญชาที่มีความประสงค์ขอรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันจันทร์ที่ 16 และวันอังคารที่ 17 ส.ค.2564 ในเวลา 09.00 น. ที่บริเวณพื้นที่ ตร. นั้น

เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สลก.ตร. จึงเรียนประสานมายังท่าน กรุณาสำรวจรายชื่อข้าราชการตำรวจในสังกัดและครอบครัวที่มีความประสงค์เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19
แล้วแจ้งรายชื่อตามแบบฟอร์มที่กำหนดมายัง สลก.ตร. ภายในวันศุกร์ที่ 13 ส.ค. ก่อนเวลา 08.00 น. โดยขอให้ส่งข้อมูลรายชื่อในรูปแบบไฟล์ Excel มาทาง E-mail : [email protected]

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่คิวอาร์โคด ((R code) ที่แนบมานี้ อนึ่ง สลก.ตร.ได้มอบหมายเจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานกับหน่วยต่างๆ ไว้ส่วนหนึ่งแล้ว ปรากฏตามบัญชีรายชื่อที่แนบมาพร้อมหนังสือนี้จึงเรียนมา
เพื่อโปรดพิจารณา

 

16-17ส.ค.นี้ตรวจโควิดเชิงรุกหน่วยขึ้นตรงตร.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube