fbpx
Home
|
ทั่วไป

จนท.เร่งทำความสะอาดจุดปะทะแยกดินแดง-อนุสาวรีย์ชัยฯ

Featured Image
เจ้าหน้าที่เก็บขยะ กทม. หวั่นได้รับอันตราย หลังเข้าทำความสะอาดจุดปะทะสามเหลี่ยมดินแดงทุกวัน กำชับทำความสะอาดด้วยความระมัดระวัง

เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดและเก็บขยะ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร กว่า 30 คน กระจายกำลังกันเข้าทำความสะอาด บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ,สำนักงาน ป.ป.ส. ,อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และหน้ามหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดี รังสิตฝั่งขาออกหลังจากที่มีการชุมนุมของกลุ่มทะลุฟ้าและแนวร่วมเมื่อวาน (13 ส.ค.64) ที่ผ่านมาได้มีการก่อเหตุขว้างปาสิ่งของต่างๆ ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเผาทำลายทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย อีกทั้งพ่นสีทับกำแพงพื้นผิวถนนด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ

จนท.เร่งทำความสะอาดจุดปะทะแยกดินแดง-อนุสาวรีย์ชัยฯ

ด้าน นายนครราช ใคร่กระโทก เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด เขตพญาไท เปิดเผยว่า ได้นำเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตมาทำความสะอาดพื้นที่การชุมนุมตั้งแต่เวลา 04.00 น. ไปแล้ว 1 รอบ แต่ยังไม่แล้วเสร็จ จึงได้นำเจ้าหน้าที่กลับมาทำความสะอาดอีกครั้งในช่วงเช้าเพื่อเก็บรายละเอียด โดยส่วนใหญ่ พบเศษขยะประเภท กล่องอาหาร ขวดน้ำ เศษแก้ว รวมทั้งปลอกกระสุนลูกยาง กระป๋องแก๊สน้ำตาและลูกแก้ว พร้อมกับนำรถน้ำเข้ามาฉีดล้างพื้นที่บริเวณทางด่วนดินแดง ที่มีการเผารถยนต์และป้อมจราจร ขณะเดียวกันจะมีเจ้าหน้าที่ได้นำสีมาทาทับ บริเวณกำแพงและพื้นผิวถนนที่พบว่ามีการพ่นข้อความที่หยาบคาย คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 09.00 น. จะแล้วเสร็จ พร้อมกำชับให้พนักงานทำความสะอาดทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ ให้ใช้ความระมัดระวังวัตถุอันตรายหรือวัตถุต้องสงสัยต่างๆ ที่อาจหลงเหลืออยู่ในพื้นที่ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาปฏิบัติงานเป็นช่วงเช้ามืดอาจจะมองไม่เห็นและอาจทำให้เกิดอันตรายได้

เช่นเดียวกับบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก็มีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพบก นำกำลังและรถน้ำ มาฉีดล้างทำความสะอาดและทาสีทับคำหยาบคาย พื้นที่ผิวจราจรและซุ้มเกาะกลางถนนต่างๆ โดยมีกำลังตำรวจ สน.พญาไทคอยดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube