fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.ทยอยฉีดวัคซีนโลตัสพระราม4มีทั้งจองคิว-วอล์กอิน

Featured Image
ประชาชนจองคิวไทยร่วมใจ -ผู้สูงอายุ-หญิงตั้งครรภ์ ทยอยเข้าฉีดวัคซีน จุดบริการโลตัสพระราม 4 อย่างต่อเนื่อง รับได้วันละ 1,200 คน

หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก แอสตราเซเนกา ที่โลตัสพระราม 4 โดยกรุงเทพมหานครหอการค้าไทย-โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทเปิดวอล์กอินให้กับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป หญิงตั้งครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป ผู้ที่มีน้ำหนักเกิน 100 กก.ขึ้นไป และ 7 กลุ่มโรค รวมถึงผู้ที่ลงทะเบียนผ่านโครงการไทยร่วมใจ อายุ 18-59 ปี โดยวันนี้เป็นคิวของผู้ที่ถูกเลื่อนจากวันที่ 19-22 กรกฎาคม ให้มาฉีดในวันที่ 13 สิงหาคม 2564 มีประชาชน
ทยอยมารอรับบัตรคิวตั้งแต่ก่อนเวลา 06.00 น. ซึ่งจะเริ่มเปิดบริการในเวลา 08:00 น. ทั้งนี้ ได้ใช้บริเวณลานกว้างหน้าโลตัสพระราม 4 เป็นการกางเต็นท์ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนแบ่งเป็นสัดส่วน ตั้งแต่จุดรับบัตรคิว จุดลงทะเบียน ชั่งน้ำหนัก วัดความดัน วัดไข้ จุดฉีดวัคซีนจุดพักคอยสังเกตอาการ 30 นาที และรับใบนัด/ใบรับรองการฉีดเข็มที่ 2 โดยเข็มที่ 2 จะได้รับการแจ้งเตือนผ่าน SMS จากเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้

ปชช.ทยอยฉีดวัคซีนโลตัสพระราม4มีทั้งจองคิว-วอล์กอิน

ขณะเดียวกัน พบว่า ส่วนใหญ่ผู้ที่วอล์กอิน เข้ามาเป็นกลุ่มคน 7 โรคประจำตัว โดยเฉพาะคนที่มีน้ำหนัก 100 กิโลกรัมขึ้นไป รองลงมาเป็นผู้สูงอายุ

อย่างไรก็ตาม หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีน โควิด-19 ที่โลตัสพระราม 4 สามารถรองรับการฉีดวัคซีนได้วันละประมาณ 1,200 คน พร้อมขอความร่วมมือสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เว้นระยะห่าง และไม่นำอาหารหรือน้ำดื่มเข้ามาบริเวณการฉีดวัคซีน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube