fbpx
Home
|
ทั่วไป

ศูนย์ฉีดวัคซีนSCBเปิดWalk-inให้ผู้สูงอายุ,คนท้อง10-14ส.ค.

Featured Image
ศูนย์ ฉีดวัคซีน SCBสำนักงานใหญ่ เปิดแบบ Walk-in ให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป และหญิงตั้งครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป โดยไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า 10-14 ส.ค. 64

บรรยากาศศูนย์ ฉีดวัคซีน โควิด-19 ที่ SCB สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน เปิดแบบ Walk-in ให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป และหญิงตั้งครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป วันแรกของเดือนสิงหาคม

โดยให้แสดงบัตรประชาชน หรือเอกสารการตั้งครรภ์ ที่รับการรับรองจากแพทย์ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาได้ โดยไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 10-14 สิงหาคม 2564 เวลา 08.00-14.00 น. สำหรับผู้ติดตามจะไม่ได้รับสิทธิ์ในการฉีด ซึ่งเป็นไปตามข้อมูลจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

 

โดยวันนี้ มีผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เดินทางมารอฉีด ตั้งแต่ก่อนเวลา 08.00 น. มีบริการรถเข็นให้อย่างเพียงพอ พร้อมอนุญาตผู้ติดตามเข็นรถได้ 1 คน ทั้งนี้ ไม่อนุญาตให้นำน้ำดื่มและอาหารเข้าไปด้านใน เพราะจะเป็นการเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ และบริเวณทางออก จะมีบริการแจกน้ำดื่มให้ฟรีอยู่แล้ว หลังจากฉีดวัคซีนเสร็จสิ้น

ขณะเดียวกัน วันนี้ ก็ถือเป็นวันแรกที่รองรับการฉีดวัคซีน ตามประกาศใหม่ ของโครงการไทยร่วมใจฯ สำหรับผู้มีคิวฉีด ที่ถูกเลื่อนจาก 7-26 กรกฎาคม 2564 ให้มาฉีดในวันที่ 10-14 สิงหาคม

โดยวันนี้เป็นคิวของ 7-10 กรกฎาคม 2564 ให้มาฉีดในวันที่ 10 สิงหาคม โดยเป็นการรวมเลื่อน 4 วันมาฉีดในวันเดียว ไปจนถึงวันที่ 14 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม กลุ่มที่ลงทะเบียนผ่านไทยร่วมใจ ยังคงทยอยมารอฉีดตามคิวนัดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการบริหารจัดการที่เป็นระบบ ทำให้ใช้เวลาไม่เกิน 40 นาทีต่อคน ก็สามารถกลับบ้านได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube