fbpx
Home
|
ทั่วไป

บางซื่อโล่งหลังงดรับ Walk In ฉีดวัคซีนประชาชนทั่วไป

Featured Image
ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ วันที่ 2 หลังจากไม่รับ walk in สำหรับประชาชนทั่วไป บรรยากาศคล่องตัวขึ้น เจ้าหน้าที่จัดระเบียบเว้นระยะห่างสะดวกขึ้น

บรรยากาศการรอเข้ารับวัคซีนโควิด-19 ของประชาชนที่มีการลงทะเบียนผ่านค่ายมือถือต่างๆ ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ในช่วงเช้าก่อนเปิดให้ประชาชนเข้ารับวัคซีนได้รอบแรก บรรยากาศค่อนข้างคึกคักมีประชาชนเดินทางมารอเพื่อเข้ารับวัคซีนต่อเนื่อง

แต่หลังจากสิ้นสุดการเปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถ walk in ได้ไปแล้ว ทำให้การจัดระเบียบทำได้ดีขึ้น ประชาชนมีการเว้นระยะห่างและใช้เวลาในการรอคิวไม่นาน

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ-2-8-64

 

โดยประชาชนที่เดินทางมาถึง จะต้องมีการแสดง QR Code ที่ได้ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนผ่านค่ายมือถือต่างๆไว้ ที่จุดของแต่ละค่ายแยกตามประตูต่างๆไว้ และหลังจากแสดง QR Code ร่วมกับแสดงบัตรประจำตัวประชาชนแล้ว สามารถทยอยเข้ารับวัคซีนที่บริเวณด้านในได้ทัน

ซึ่งประชาชนที่ อายุต่ำกว่า 70 ปี และไม่มีโรคหัวใจ โรคสมอง หลอดเลือด หรือทานยาละลายลิ่มเลือด เมื่อกรอกเอกสารเสร็จเรียบร้อย สามารถเข้ารับวัคซีนที่บริเวณด้านในได้ทันที โดยไม่ต้องวัดความดัน ทำให้การระบายประชาชนเพื่อรอเข้ารับวัคซีนทำได้ค่อนข้างคล่องตัวไม่มีประชาชนรอแถวตกค้าง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ ที่คอยอำนวยความสะดวกอยู่บริเวณด้านหน้า ระบุว่า วันนี้ซึ่งเป็นวันสองที่ประชาชนทุกคนที่จะมาเข้ารับวัคซีนต้องลงทะเบียน ทำให้มีการจัดระเบียบเว้นระยะห่างได้ดีขึ้น รวมถึงการตรวจเช็กผู้มีสิทธิ์ฉีดวัคซีนทำได้ง่ายขึ้น โดยประชาชนทยอยเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจากทางศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น. และจะไปสิ้นสุด ในเวลา 18.00น.

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 75 ปีขึ้นไป ยังสามารถ walk in เข้ามารับวัคซีนที่ศูนย์วัคซีนที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้เพียงแค่แสดงบัตรประจำตัวประชาชน และสามารถมีผู้ติดตามคอยดูแลได้ 1 คน เพื่อจำกัดการเข้าพื้นที่ไม่ให้มีจำนวนประชาชนมากเกินไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube