fbpx
Home
|
ทั่วไป

“เคอร่า”โชว์ผลวิจัยยับยั้งเอนไซม์โควิดสูงกว่าฟ้าทะลายโจร

Featured Image
ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเคอร่า (Kerra) ยืนยันผลวิจัยผลิตภัณฑ์เคอร่ามีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไวรัสโควิด-19 ประกาศแจกยาช่วยเหลือประชาชนฟรี 100,000 กล่อง 40 ล้านบาท

ดร. ภัทร หนังสือ ประธานกรรมการ บริษัท อีสเทิร์นเฮิร์บ และเวชกรโอสถ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เคอร่า (Kerra) และพญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ทีมวิจัยร่วมแถลง ผลวิจัยทางห้องปฎิบัติการทางชีวะเคมี ของสมุนไพรเคอร่า มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ที่ไวรัสโควิด-19 ใช้ในการขยายตัวสูงกว่าฟ้าทะลายโจรถึง 100 เท่า จากผลการวิจัยในหลอดทดลองของห้องปฏิบัติการชีวเคมีคณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งพบว่า ยาเคอร่า มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเอนไซม์ main protease ที่ไวรัสโควิด 19 ใช้ในการขยายตัวเพิ่มจำนวนในร่างกาย โดยมีประสิทธิภาพสูงกว่าสาร Andrographolide ซึ่งเป็นสารสำคัญในฟ้าทะลายโจร

ดร. ภัทร กล่าวต่ออีกว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบันจึงเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องทำการช่วยเหลือประชาชนคนไทยที่กำลังได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อโควิด-19 จะช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย แล้วนอนรอเตียงให้รักษา วันนี้เราจึงต้องการ แจกยาเคอร่า 100,000 กล่อง มูลค่า 40 ล้าน ฟรี

สำหรับผู้ประสงค์ขอรับยาให้ลงทะเบียนผ่านไลน์ @heroline แล้วกดช่องขอรับยาฟรี จากนั้นส่งรูปถ่ายสำเนาบัตรประชาชนขีดฆ่าเขียนข้อความ ” เพื่อการรับยาเคอร่า” แล้วลงลายมือชื่อรับรองส่งในไลน์ @herbline และบริษัท ฯ จะแจ้งกำหนดการรับยาฟรี (ท่านละ 2 กล่อง) ผู้ที่ลงทะเบียนซ้ำจะถูกตัดสิทธิ์ทุกกรณี โดยบริษัท ฯ จะแจ้งวันเวลาที่ให้เข้ารับยาโดยรับได้ที่สำนักงาน ซอยประชาชื่น 27 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ซึ่งจะแจกจ่ายยาตามวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้นโดยกำหนดแจกตามบัตรคิวที่จะแจ้งผ่านทางไลน์ @herbline เพื่อไม่ให้คับคั่งจนเกินไป หากครบจำนวนจะแจ้งผ่าน Line @ ต่อไป และเริ่มลงทะเบียนขอรับยาได้ตั้งแต่วันที่ 18-25 ก.ค. 2564

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube