fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.มาตามนัดฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

Featured Image
ปชช.ทยอยรับวัคซีนโควิด-19 สถานีกลางบางซื่อตามนัด ขณะเจ้าหน้าที่ เผย เรียบร้อยดี พร้อมขอความร่วมมือรับบริการตรงวันและเวลา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ พบว่า ช่วงเช้าวันนี้ (22 มิ.ย.) มีประชาชน และ บุคลากรด่านหน้าระบบขนส่งสาธารณะมารับวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 2 ต่อเนื่อง ตามเวลานัดหมาย และเพื่อให้เกิดความรวดเร็วทางเจ้าหน้าที่ได้มีการบริหารจัดการโดยการแจกแบบฟอร์มตรวจชั่งน้ำหนัก เช็กความดัน ตั้งแต่ประตูทางเข้า เพื่อให้ประชาชนได้ลงข้อมูลไว้ก่อนเข้าคิว

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่บอกว่า ภาพรวมการบริหารจัดการผู้ที่มารับวัคซีนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและรวดเร็วกว่าช่วงแรกที่เปิดให้บริการ ที่ยังพบปัญหาความเข้าใจผิดของประชาชนว่าสามารถ Walk in เข้ามาได้ ทำให้ต้องมีการชี้แจงแบบรายวัน

อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการดำเนินการบริหารศูนย์ฉีดวัคซีนกลาบางซื่อ ได้ออกประกาศศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ฉบับที่ 1/2564 เรื่องขอความร่วมมือการเข้ารับบริการฉีดวัคซีน ณ ศูนย์วัคซีนกลางบางซื่อขอความร่วมมือผู้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนทั้งเข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 เดินทางเข้ารับบริการในวันและเวลาตามที่ระบุไว้ในข้อความที่ส่งให้ โดยจะให้บริการก่อนและหลังเวลาดังกล่าว ไม่เกิน 30 นาที และขอความกรุณาให้ผ่านประตูเข้ามาได้เฉพาะผู้เข้ารับบริการเท่านั้น ยกเว้น ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และผู้พิการเพื่อไม่ให้เกิดความหนาแน่นภายในศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube