fbpx
Home
|
ทั่วไป

ฉีดวัคซีนศูนย์บางซื่อคล่องตัว-ปชช.พอใจ

Featured Image
ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ มี ปชช. ทยอยต่อแถวเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 2 แน่น เจ้าหน้าที่จัดระเบียบแยกทางเข้า สำหรับเข็มที่ 1 เพื่อลดความแออัด

บรรยากาศการทยอยเข้ารับ วัคซีนโควิด-19 ของประชาชน ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ วันนี้ค่อนข้างหนาแน่น โดยส่วนใหญ่เป็นการทยอยเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 2 ของประเภทหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดระเบียบ แยกส่วนสำหรับประชาชนที่รับวัคซีนเข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 โดยประชาชนที่เดินทางมารับวัคซีนเข็มที่ 2 นั้นจะมีการจัดระเบียบให้ผ่านเข้าทางประตูที่ 1 เพียงประตูเดียวโดยมีการจัดเว้นพื้นที่สำหรับคัดกรองและรักษาระยะห่าง ก่อนที่จะให้ทยอยผ่านเข้ามาด้านในครั้งละประมาณ 375 คน ซึ่งทุกคนจะต้องมีการลงทะเบียนตรวจสอบความถูกต้อง ก่อนจะทยอยวัดความดัน หัวใจ ชั่งน้ำหนัก และผ่านเข้าไปรับวัคซีนได้

ทั้งนี้หลังจากได้มีการแยกส่วนสำหรับประชาชนที่ทยอยเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 ทำให้บรรยากาศการจัดระเบียบค่อนข้างคล่องตัวโดยประชาชนที่เข้ารับวัคซีนเข็มที่ 1 แล้วส่วนใหญ่ได้มีการลงทะเบียนผ่านเครือข่ายมือถือต่างๆ นั้นมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในทุกประตู และบรรยากาศไม่แออัด สามารถทยอยเข้ารับวัคซีนได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีการแยกส่วนสำหรับกลุ่มเปราะบางที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพื่อการอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ถึงแม้ว่าจะมีประชาชนเป็นจำนวนมากเดินทางมาเข้ารับวัคซีน แต่บรรยากาศส่วนใหญ่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เนื่องจากมีประสบการณ์จากการเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 1 แล้วทำให้เข้าใจขั้นตอนมากขึ้นทำให้ไม่เสียเวลาในเรื่องของการศึกษาขั้นตอนและการตรวจสอบต่างๆนานนัก

โดยประชาชนที่เข้ารับวัคซีนวันนี้จากการสอบถาม พอใจกับการได้รับบริการและการดูแลอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครต่างๆ ทำให้เข้าใจขั้นตอนและกระบวนการต่างๆ การฉีดวัคซีนจึงเป็นไปอย่างคล่องตัวและราบรื่น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube