fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.ทยอยฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ

Featured Image
ปชช.ทยอยเข้ารับวัคซีนโควิด-19 สถานีกลางบางซื่อต่อเนื่อง ขณะเดียวกันเปิดจองกลุ่มผู้สูงอายุ และผู้มี 7 กลุ่มโรคกลุ่มเรื้อรังเพิ่มเติม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ พบว่าในช่วงเช้า มีประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าผ่านทางค่ายมือถือ และ บุคลากรด่านหน้าระบบขนส่งสาธารณะที่มารับวัคซีนเข็มที่ 2 ได้เดินทางเข้ารับแบบฟอร์มตรวจวัดความดัน ชั่งน้ำหนัก เข้ารับวัคซีน ต่อเนื่อง ซึ่งภาพรวมบรรยากาศไม่หนาแน่นมากนัก เจ้าหน้าที่ให้บริการได้อย่างรวดเร็ว ทั้งในส่วนของผู้มารับเข็มที่ 2 และ การบริการประชาชนทั่วไป

นอกจากนี้ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อยังให้บริการกลุ่มผู้สูงอายุ และผู้มี 7 กลุ่มโรคกลุ่มเรื้อรัง ที่ลงทะเบียนในระบบหมอพร้อม ในเขตกรุงเทพมหานคร แต่ถูกเลื่อนนัดออกไปก่อนนั้น สามารถติดต่อนัดฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้ใหม่ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางสถานีกลางบางซื่อ ผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์ “หมอพร้อม” ที่หมายเลข 02-792-2333 ซึ่งมีเกือบ 200 คู่สาย โดยรัฐบาล ได้เตรียมวัคซีนเพื่อฉีดกลุ่มเปราะบางกลุ่มนี้โดยเฉพาะ โดยตั้งเป้ารองรับได้ 2,000 คน/วัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อกระทรวงคมนาคมได้จัดเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆพลัดเปลี่ยนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาฉีดเข็มที่ 2 ส่วนการให้บริการประชาชนจะมีเจ้าหน้าที่จิตอาสา เจ้าหน้าที่จากกรมการแพทย์ คอยอำนวยความสะดวก และศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อขณะนี้ยังไม่มีประกาศเลื่อนการฉีดวัคซีนแต่อย่างใดยังคงให้บริการตามปกติ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube