fbpx
Home
|
ทั่วไป

โซเชียลจวกปมเลื่อนฉีดวัคซีนให้ผู้ประกันตนม.33

Featured Image
โซเชียลจวกปม เลื่อนฉีดวัคซีน โควิด-19 ให้ผู้ประกันตน ม.33 พร้อมตั้งข้อสังเกตมีวัคซีนไม่เพียงพอ บางรายไปถึงหน้างานแล้วแต่จนท.แจ้งให้กลับบ้าน

จากกรณี สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ได้ประกาศแจ้งปิดปรับปรุงศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตนมาตรา 33 ชั่วคราวทั้ง 45 จุด แล้วจะเปิดให้บริการอีกครั้ง 28 มิ.ย.64 โดยระบุว่า เพื่อให้การบริหารจัดการวัคซีนมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ทั้งในเรื่องความต่อเนื่อง สถานที่ การให้บริการ สำนักงานประกันสังคม จึงขอปิดปรับปรุงระบบการให้บริการศูนย์เป็นการชั่วคราว โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 ทั้งนี้จะแจ้งให้สถานประกอบกิจการ และผู้ประกันตน ทราบคิวนัดหมายอีกครั้ง จึงขออภัยมา ณ โอกาสนี้

ซึ่งภายหลังมีการเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวออกไปก็พบว่า โลกโซเชียลทั้ง ผู้ใช้เฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ ต่างโพสต์วิจารณ์และแสดงข้อความ ไม่เห็นด้วยที่ได้รับการแจ้งเลื่อนการฉีด วัคซีน

นอกจากนี้ ยังมีรายงานระบุว่า ในวันนี้ ได้มีประชาชนบางส่วนเดินทางไปฉีดวัคซีน แต่ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน้างานว่าให้กลับบ้าน เพราะวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรมีไม่เพียงพอ ขณะเดียวกันยังมีการตั้งข้อสังเกตด้วยสาเหตุที่มีการ เลื่อนฉีดวัคซีน ดังกล่าวอาจจะเป็นการเปิดทางให้บริษัทเอกชนที่ไม่มีทางเลือกและต้องการให้พนักงานได้รับการฉีดวัคซีนโดยเร็ว หันไปซื้อวัคซีนทางเลือกแทน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube